คนดีที่สุด(คือคนเลวที่สุด)

-๑- เจ้าชายยุนเทโซ-๑-

บอกไว้ก่อนครับ ว่าอันนี้มันเป็นเพลงที่ผมแต่งเอง แต่มันก็คล้ายๆกลอนอ่ะ ก็เลยเอามาลงให้อ่านกันนะคร้าบ 
           กาลเวลานำพาเรามาผูกพันธ์
กันและกันห่วงใยและคอยชิดใกล้
คนคนนึงซาบซึ้งเพราะไม่เคยมีใคร
จะมีคนไหน...จะดีกับฉันได้เท่าเธอ
     กาลเวลาที่ทำให้เราจากกัน
ความสัมพันธ์เนิ่นนานก็จางหาย
คนคนดีกำลังจะกลายเป็น...คนร้าย
เธอทำให้ฉัน...ตายอย่างช้าช้า
     *คนดีที่สุด..คือคนเลวที่สุด
คนที่รักที่สุด กลับกลายมาทำร้ายกัน
เคยรักเธอที่สุด ก็เกลียดเธอที่สุดเหมือนกัน
ภาพเธอวันนั้น  กับเธอวันนี้ ...ฉันเกลียดเธอ
     คนคนนึงที่พร้อมจะเดินจากไป
เดินไปไกลจากเธอสักเพียงไหน
ยังมีเธอที่ฉุดดึงฉันเอาไว้
รั้งไว้ทำไม ปล่อยฉันไป เพราะเธอคือ ...
                      (ซ้ำ *,*)				
comments powered by Disqus
  • -๑- เจ้าชายยุนเทโซ-๑-

    15 พฤษภาคม 2547 10:05 น. - comment id 268109

    ว่างัยครับ
  • เมกกะ

    15 พฤษภาคม 2547 11:28 น. - comment id 268148

    !!!!!!!!!    เมกกลับมาแย้วนะครับ
    ดีครับเจ้าชาย  อิอิ  วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด  นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ?  ทั้งเหงา  ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย 
    วันนี้ !!  เมกจึงกลับมา  กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม  ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ  คิ_คิ
    จะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    15 พฤษภาคม 2547 13:44 น. - comment id 268242

    ปลาวาฬอยากฟังเพลงอ่ะค่ะ
    ร้องไห้ฟังได้มั้ยคะ หุหุ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    15 พฤษภาคม 2547 13:45 น. - comment id 268244

    ปลาวาฬอยากฟังเพลงอ่ะค่ะ
    ร้องให้ฟังได้มั้ยคะ หุหุ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • กระดานโต้คลื่น

    15 พฤษภาคม 2547 16:49 น. - comment id 268356

    ทำนองแบบไหนหรือ........กระดานก็อยากฟัง
    
           เมื่อก่อน.....ฉันรักเธอที่สุด
    ในเมื่อคนที่รักที่สุดยังกล้าทำร้ายกัน
    วันนี้.... ฉันเกลียดเธออยู่ทุกวัน
    ขอให้เรื่องเรานั้นจบลงด้วยดี
       แวะมาค่ะ.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน