วันนี้วันเกิดฉัน ใครกันกี่คนจำได้ ว่านี่วันเกิดใคร วันไหนๆก็ไม่สำคัญ วันเกิดฉันคือวันนี้ วันที่เธอไม่มาหา วันที่เธอบอกอำลา เธอบอกว่าไม่สนวันเกิดไคร สักวันหนึ่งข้างหน้าคงมาถึง วันที่ซึ่งประสปพบรักใหม่ วันที่ได้เงยหน้ามองไครๆ วันนั้นคือวันสำคัญที่แท้จริง
15 พฤษภาคม 2547 02:12 น. - comment id 268083
สุขสันต์วันเกิดค่ะ มีความสุขมากๆนะ
15 พฤษภาคม 2547 11:57 น. - comment id 268170
!!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิอิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ อิ_อิ สุขสันต์วันเกิดนะครับ คิดสิ่งไหนขอให้ประสบนะครับ...จะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก
15 พฤษภาคม 2547 12:42 น. - comment id 268197
คนที่ไม่เคยลืมวันเกิดลูกคือแม่ มีถึงวันเกิดควรที่จะไปหาแม่ค่ะ เพราะกว่าจะได้ ชวิตหนึ่งชวิตนั้น และทำให้ชวิตนั้นมีสุขและเป็นคนดี ของสังคมคือ คุณแม่ค่ะ _สุขสันต์วันเกิดน่ะค่ะ_
17 พฤษภาคม 2547 12:24 น. - comment id 269293
ขอบคุนครับ วันเกิดที่ผ่านมาผมให้เลขเด็ดเพื่อนไปตรงมาก 13 กับ52 พอดีฝันเช้าวันเกิดถูกไปหลายหมื่นเห็นว่าชื้อไปตัวละ500 ต้องไปให้เพื่อนเลี้ยงข้าวแล้วแต่สำหรับผมไม่ชอบชื้อหวยอดเลย