ไม่บอกหรอกนะ ว่า จ ะ รั ก ต ล อ ด ไป แต่จะใช้คำว่า จะ รั ก เ ธ อจ น ห ม ด ล ม ห า ย ใ จ เท่านั้น ไม่สัญญาหรอกนะ ว่า จ ะ มี เ ธ อ ใ น ส า ย ต า ทุ ก วั น เพราะอาจมีบางครั้งที่ฉัน เ ผ ล อ ม อ ง ใ ค ร จะไม่พูดหรอกนะว่า คิ ด ถึ ง เ ธ อ ทุ ก น า ที เพราะอาจมีเรื่องงานให้คิดถึงมากกว่าก็ได้ และตอบไม่ได้หรอกนะว่า รั ก เ ธ อ เ ท่ า ไ ร เอาเป็นว่าจรักเธอเท่าพื้นที่หัวใจเท่านั้นเอง ก็รักอ่ะไม่รู้จะเทียบเท่าอะไรดี
15 พฤษภาคม 2547 00:12 น. - comment id 268018
อืมนั่นสิเนอะ คนเราพลั้งเผลอกันได้ แต่ก้อจารักให้ดีที่สุดค่า มาทักทายนะค๊า ** ^_________^ **
15 พฤษภาคม 2547 02:01 น. - comment id 268079
รักสวยงาม โลกจึงเป็นสีชมพู รักไว้เถอะค่ะ และหมั่นรักษาใจกันไว้ด้วย *.*แวะมาทักทาย น่ารักจัง***
15 พฤษภาคม 2547 12:09 น. - comment id 268177
!!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิอิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ อิ_อิ...จะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก
15 พฤษภาคม 2547 13:34 น. - comment id 268226
กลอนเพราะมากมายเลยค่ะ ก็แค่จะรักเธอและจะรักให้ที่สุดอ่ะนะคะ ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
15 พฤษภาคม 2547 21:40 น. - comment id 268478
** กลอนน่ารักจังเลยค๊าา อ่านแล้วยิ้มออกเลย .. ^______^ แวะมาทักทายนะคะ
15 พฤษภาคม 2547 22:23 น. - comment id 268505
ขอบคุณทุก ๆ คนค่ะที่ ที่เข้ามาทักทายและเป็นกำลังใจให้วงเวียน !!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิอิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ อิ_อิ...จะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก ไปไหนมาล่ะคะพี่เมกกะ ไม่เห็นชวนเลย วันนี้แค่วันเสาร์เอง พรุ่งนี้วันอาทิตย์วันหยุด ก็หยุดคิดมันทุกเรื่องล่ะค่ะวันหยุดพักผ่อนสมอง ไม่ต้องทำอะไรไม่ต้องคิดอะไร แต่ แหะ ที่บ้านของนัทมีงานทำบุญบ้านค่ะพรุ่งนี้ ยุ่งตายเลย วันจันทร์ไปเรียนอีก เฮ้อ
15 พฤษภาคม 2547 22:53 น. - comment id 268520
แวะมาเยี่ยมจ๊ะ..น่ารักจัง...เป็นกำลังใจให้นะคะ