ใครเป็นคนเริ่มนะเรื่องของเรา เพราะมันเก่าเกินจนจำไม่ได้ ฉันและเธอรักกัน กามเทพคิดได้ยังไง ไม่รักจะดีกว่าไหมเพราะสุดท้ายก็เลิกลา เลยเป็นความทรงจำที่เลวร้ายกับชีวิต ติดอยู่กับความคิดจะทิ้งก็ยากหนักหนา สิ่งดี ๆ ทุกอย่างที่เคยได้น่ะเป็นภาพลวงตา แล้วความรักที่เธอให้มามันก็ไม่ได้มีค่าอะไร เอาความจริงจัง ไปแลกกับความผิดหวังหวั่นไหว เรารักกันทำไม? แล้วมันได้อะไร นอกจากการเสียใจ ที่ไม่ว่าจะคิดถึงทีไรก็แค้นเคือง