1ละลายคลายผ่อนพริ้ว.........................หทัยรวง มธุรสหยาดจากสรวง...........................สู่ลิ้น อิ่มจันทร์อิ่มขวัญอินทร์........................มนมั่น กลั่นแกร่งสิงขรสิ้น..............................ฝากไว้ในเนาว์ 2คลาสุราลัยหลากล้น...........................คำรัก ดินแผ่นขานคำภักดิ์............................จากฟ้า ไกลกันไป่กั้นสมัคร.............................สองจิตร ฝันประจักรรักท้า.................................สุดฟ้าปลายฝัน 3วิลาวัณย์พจน์เพี้ยง............................มธุวจี พรมพิจิตรกานท์วลี.............................ฝากไว้ ดุจวิลาสอัปสรศรี.................................สรรเสก ไสวสู่มวลมิตรไท้.................................ท่วมท้นฤทัยขวัญ 4ทวยเทพกลั่นอมฤตน้ำ......................ทิพย์ชะโรม เรือนถิ่นไทยโพเอมโสม......................สร่างฟ้า สมานสมัครรักประโคม........................มิตรหมู่ มณีที่ฤดีนั่นท้า.....................................รักข้าโคลงขาน
14 พฤษภาคม 2547 20:04 น. - comment id 267833
เพราะดีค่ะ อ่านแล้ว เย็นสบายดี คะ แวะมาชม ค่ะ
14 พฤษภาคม 2547 21:47 น. - comment id 267873
ไทยโพเอ็มทั่วบ้าน สวยงาม มาจากหลายเขตุคาม ก่อตั้ง โคลงฉันท์ร่ายกลอนตาม ใจแต่ง สุขอยู่ตลอดยั้ง ไป่เว้นทุกยาม
14 พฤษภาคม 2547 22:23 น. - comment id 267911
หยิกหยอกเพราะเพื่อนพ้อง กันเอง ไทยโพเอ็มบรรเลง แต่งแต้ม ไกลนิดจิตวังเวง หดหู่ จริงนา เพียงอ่านไรฟันแย้ม ยั่วยิ้มหรรษา เขาว่ายาบ้าเสพติดร้ายนัก แต่ ติดไทยโพเอ็มนี่ล่ะจะทำไงดี จะยิ่งกว่ามั้ง อิอิ
15 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 268145
ท่านฤกษ์ ทั่นชัยชนะ ทั่นฟ้าสีครามและกล้าตะวัน ยูกยาหยอดหยดแล้ว หรรษา ยาท่ายารักพา กล่อมพริ้ว หัวเราะร่ากัญชา กลมกล่อม ถึงแต่บ้าเพราะหิว ขาดริ้วกลอนขาน
15 พฤษภาคม 2547 12:17 น. - comment id 268181
!!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิ_อิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ ^------^ จะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก
15 พฤษภาคม 2547 17:05 น. - comment id 268363
หลงพลัดแวะอ่านแล้ว............ตามติด กลอนต่อคมความคิด.............ก่อให้ บันทึกเพิ่มสักนิด...................จากเที่ยว จึงเกิด ไปแห่งใดมาแล้ว...................แต่งไว้ ลองดู ลองหัดเขียนเป็นโคลงดูบ้าง เพิ่งหัดค่ะ ยังใช้คำไม่เก่งนิ...อิ...อิ... ในนี้มีคำตอบที่คุณน้ำเคยถามค่ะ... ....................................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
15 พฤษภาคม 2547 22:17 น. - comment id 268500
มาเยี่ยมด้วยความคิดถึงนิ... สบายดีมั้ยคะ..โคลงเพราะมาก..ยิ่งแต่งยิ่งดีนิ...
17 พฤษภาคม 2547 11:08 น. - comment id 269240
ขอบคุณราชิกา คุณลี่ผู้มาเยือน คุณเมกกะ สนทนาชวนชื่นล้ำ คำโคลง สายใจสายใยโยง พจน์พร้อย อ่านพักผ่อนยามโมง คลายจิต เพื่อนสนิทชิดร้อย ร่วมร้องเสนาะโคลง ขอบคุณที่มาเยี่ยมนิ
23 พฤษภาคม 2547 12:59 น. - comment id 272934
...สวัสดีค่ะ.. ...เพราะค่ะ อยากแจมแต่ไม่ถนัด.. จะพยายามหัดนะคะ... ..~-~..