กี่วันกี่ปีแล้ว เนิ่นนานเท่าไรแล้ว ที่ฉันไม่เคยได้เจอเธอ ยังคิดถึงคืนวันซึ้งๆเหล่านนั้น แต่เธอคงลืมแล้ว เมื่อเธอมีใครแล้ว แต่ฉันไม่มีใครแทนเธอ มันแทนไหว มันลบภาพเธอไปไม่ได้เลย กาลเวลาไม่อาจลบภาพเธอไป ยังตราตรึงติดตรงนั้นตรงกลางใจ คนอย่างฉันตราบจนวันนี้ และยังคิดถึงเธออยู่เสมอ แม้ไม่ได้เจอเนิ่นนานเท่าไร ตะกอนความรักมันยังตกใน ยังติดในใจของฉัน จากคนขมขมคน 1 ที่ยังคงซึ้งกับวันวันวานที่เลยไป จะนานเพียงไหนยังมีเธอนั้นตรงกลางใจ **************ไม่ลืม*********** กลับมาซักทีสิค๊ะ
14 พฤษภาคม 2547 20:32 น. - comment id 267847
วันไหน ๆ ก็เหมือนเดิม จะมีก็แต่ความรู้สึกที่เพิ่มเติ่มเมื่อมเธอห่างหาย ยังมีเธอนะยังมีเธอในใจ ยังรักนะยังรักสุใจ ไม่ว่ายังไงก็เหมือนเดิม แวะมาทักทายค่ะ
14 พฤษภาคม 2547 20:33 น. - comment id 267848
เขียนได้ดี ค่ะ ได้ความหมายดีนะ แวะมาทักทาย ค่ะ
15 พฤษภาคม 2547 12:19 น. - comment id 268182
!!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิ_อิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ ^------^ เศร้าเหมทอนเมกจัง เมกจะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก