แสงทองกระทบน้ำ ระยับงามกระพริบแสง สะท้อนตะวันแดง ดุจดวงดาวหล่นล่วงมา หมู่ปลาระริ้วเล่น ในน้ำเย็นชื่นอุรา ผมอญต้อนฟูงมา บินเชยชมประทุมทอง ดอกบัวโผล่พริ้วไหว บานรับไอในน้ำหนอง เสน่ห์แห่งลำคลอง สะกดใจให้หลงมนตรา ราชินีแห่งสายน้ำ อวดความงามกลางธารา อวดโฉมสะกดตา ให้เพ่งชมกับความงาม
15 พฤษภาคม 2547 01:37 น. - comment id 268066
งานไพเราะดีคะ คำว่า ผมอญ นี้จงใจใช้หรือเปล่าคะ ด้วย ปกติ เราใช้ ภมร ไม่ทราบ ว่า มีความหมายอย่างใดหรือไม่ค่ะ ขอเรียนถามด้วยความใคร่รู้น่ะคะ
15 พฤษภาคม 2547 12:33 น. - comment id 268188
!!!!!!!! เมกกลับมาแย้วนะครับ ดีครับ อิ_อิ วันนี้วันเสาร์อ่ะ นั่ง ๆ คิด นั่ง ฝัน ทำไงดีน้อ ? ทั้งเหงา ทั้งว้าเหว่ ทั้งปวดรวดร้าว แต่ก็ไม่มีที่ระบาย วันนี้ !! เมกจึงกลับมา กลับมาเป็นเมกกะคนเดิม ที่ถึงมีแต่เพียงภาพฝัน มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรให้ฝัน..จริงป่ะ คิ_คิ ^------^ ...เมกจะเป็นกำลังใจให้กันเสมอนะ......เมก