นั่งรออยู่ตรงนี้.....ที่เก่า เหมือนดังเช่นรักเรา....ที่ใหม่ รักครั้งแรกแยกไม่ออก...หลงไป รักที่ใหม่ไม่เท่า....ที่เก่าเลย .............................................. วอน....คุณที่รัก ขอวอน..สักพักได้ไหม อย่า...จากฉันไปไกล อย่าจาก...ฉันไปไหนนะคนดี ............................................... ลา....ต้องลาคุณแล้ว ลา....ต้องจากกันไกล ลา....ต้องไปที่ใหม่ ลา....ตรงที่หัวใจ ลา....ไปก่อนจะขาดใจ ลา....ลาไปใจขาดรอน ๆ .................................................. ไม่อยากเอ่ยคำลา แม้เป็นคำสั้น ๆ แต่มันยากอธิบาย คุณเข้าใจไหม................................................
13 พฤษภาคม 2547 22:13 น. - comment id 267267
เข้าใจค่ะ ว่าคำลา มัน สร้างความเจ็บปวด
14 พฤษภาคม 2547 18:00 น. - comment id 267737
ลาแล้วนะคนดี ลาวันนี้เพื่อห่างหาย ลาแล้วไม่เคียงกาย ลาจนตายไม่กลับมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 พฤษภาคม 2547 08:32 น. - comment id 268645
ขอขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
16 พฤษภาคม 2547 10:12 น. - comment id 268669
เขียนได้สลดใจดีค่ะ