ขอเธอเป็นความห่วงใย โดย ก้ า ว / ร อ / ก้ า ว
นจกร
ชั้นอยากรู้เหลือเกิน.......
ว่าโลกใบเล็กใบนี้...
ยังมีเหลืออะไรดีดี
ให้กับชั้นบ้างมั้ย
........อย่างน้อย.........
ก็ขอแค่ เธอ สักคน
เพื่อโลกของชั้น........
จะได้สดใส....สวยงามขึ้นมาบ้าง
ขอชั้นเถอะ.........ขอเธอให้กับชั้น
ขอให้เธอได้เป็นความห่วงใยของชั้น
เพียงรู้ว่าเธอจะเป็นความอบอุ่นในหัวใจของชั้น
ชั้นก็กล้าที่จะจากโลกนี้ไปได้......
ด้วยหัวใจที่เปี่ยมสุขแล้ว
ขอชั้นเถอะ......ขอให้ชั้นได้คุ้นเคยกับไออุ่น
จากผิวกายของเธอ...แม้เพียงสัมผัสบางเบา
แม้เพียง.....กลิ่นไอจาง ๆ
หากแต่ความสุขกลับหนาแน่น.....นุ่มนวล
เกินกว่าหัวใจสุดท้ายของชั้น.....จะลืมเลือนเธอไป