ได้นั่งอ่านหนังสือมองหน้าเธอคนนั้น ใจฉันก็สั่นหวั่นไหวคนอะไรน่ารักจัง มองหน้าเธอสบสายตากันบ้างบางครั้ง เห็นรอยยิ้มบ้างบางครั้งใจฉันอยู่ไม่สุข จะไปหาที่นั้นอีกครั้งจะเจอกันอีกไหม ถึงระยะทางจะไกลกันก็ไม่หวั่นไม่เป็นทุกข์ ขอแค่ได้เห็นหน้าเธอคนดีกับรอยยิ้มก็มีสุข ไม่ได้เจอทุกวันไม่เป็นไรเก็บเอาไปฝันก็ พอใจแล้ว