อย่าโกรธอย่าน้อยใจได้ไหม เรื่องเขาก็แค่ความทรงจำที่เก็บได้ในวันเก่าก่อน แค่ 1 ชีวิต ที่เหมือน 1 ฉากละคร พอจบตอนก็แยกย้ายจากลา แค่เก็บไว้ตอกย้ำ ว่าเขาเคยทำให้รู้สึกรู้สา และคำว่ารักมันก็ได้จางหายไปกับวันเวลา ฉันไม่เหลือความรู้สึกว่าอยากย้อนกลับไป ปัจจุบันมีเธอ คงความสำคัญเสมอยิ่งกว่าคนไหน ๆ และความรักที่เธอได้ไปพร้อมหนึ่งหัวใจ ก็ไม่ใช่ เศษเดน จากใคร สาบาน
12 พฤษภาคม 2547 20:19 น. - comment id 266570
กลอนเพราะมากมายเลยค่ะ ปลาวาฬชอบจังเลย ความหมายลึกซึ้ง อ่านแล้วอึ้ง ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
12 พฤษภาคม 2547 22:25 น. - comment id 266647
เศษเดน............เพราะจ้าเพราะ
12 พฤษภาคม 2547 22:52 น. - comment id 266664
เชื่อใจกันหน่อยได้ไหม ว่าวันนี้เธอใช่ในใจฉัน อดีตที่ผ่านมามันไม่สำคัญ เพราะคนปัจจุบันของฉันนั้นคือเธอ *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*
13 พฤษภาคม 2547 14:20 น. - comment id 266909
วันนี้มีแค่เธออยู่คนเดียว ไม่ได้เผลอใจให้ไปแลเหลียวใครที่ไหน เชื่อใจเถิดนะเชื่อใจ ว่าฉันนั้นรักเธอคนเดียวตลอดไป...สัญญา แวะมาทักทายเจ้าค่ะ