ห่วงกันบ้างมั้ย โดย ก้ า ว / ร อ / ก้ า ว

นจกร


                       ห่วงกันบ้างมั้ยกับใจดวงนี้
                       มีค่ารึเปล่าเวลาดีดี   
                       ที่เคยมีให้ฉัน
                       เคยมั้ยจะเก็บรักจากใจ
                       มากมายร้อยพัน
                       ยื่นมันคืนมาให้ฉัน
                       .......บางวัน-เวลา				
comments powered by Disqus
  • วงเวียน

    12 พฤษภาคม 2547 18:43 น. - comment id 266537

    ห่วงกันบ้างไหม...ถามความรู้สึก
    หรือใจเธอไม่เคยนึกว่าฉันมีค่า
    จึงทิ้งขว้าง  ปล่อยให้เคว้งคว้างไปกับกาลเวลา
    ทิ้งให้ฉันจมจ่อมอยู่กับรอยน้ำตาเพราะเธอไม่ห่วงหากัน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤษภาคม 2547 22:50 น. - comment id 266663

    ห่วงกันบ้างไหม
    กับใจดวงนี้
    หรือว่าไม่มี
    ไม่ห่วงสักนาทีที่ผ่านมา
    
    ห่วงกันบ้างไหม
    กับใจเหว่ว้า
    รอคอยเธอมา
    ให้อุราสุขใจ
    
    ห่วงกันบ้างไหม
    กับใจหวั่นไหว
    อยากจะชิดใกล้
    อยู่เคียงใกล้ใจเธอ
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน