จะจบดี ๆ หรือจะจบแบบมีน้ำตา คำแก้ตัวต่าง ๆ นา ๆ ก็ฟังมาหลายหน บ้างก็ OK บ้างก็พอทน กับเหตุผลไร้สาระที่เธอมี จะจบดี ๆ หรือจบแบบมีน้ำตา หาเรื่องกันนี่หว่าเซ้าซี้แบบนี้ หมดความอดทนกับน้ำเน่า ๆ แล้วพ่อตัวดี เมื่อไหร่จะหยุดพร่ำซะทีน่ารำคาญ พูดไปก็ไร้ประโยชน์ ให้เธอไปหมดแล้วกับความสงสาร ทุกอย่างที่ผ่านเลยคือวันวาน วันนี้ฉันเพียงต้องการให้เธอไปไกล ๆ