ยิ่งนานวันยิ่งรักเธอ

ฝนแก้ว


        รักนะคนดี...
อยากบอกคำๆนี้ให้เธอรู้
เธอคนนี้ที่ฉันมีอยู่
อยากบอกให้รู้ว่ารักมากมาย
    อาจไม่ลึกซึ้งเท่าคนอื่น
และไม่ได้ฝืนให้หวั่นไหว
ที่มีอยู่คือรักเธอด้วยใจ
ยิ่งนานวันยิ่งห่วงใยรักเพียงเธอ
  				
comments powered by Disqus
  • พายุ สุริยะ

    12 พฤษภาคม 2547 13:51 น. - comment id 266298

    ... บทกลอนเพราะดีครับ ....
  • ..ยาสีฟัน..

    12 พฤษภาคม 2547 15:37 น. - comment id 266342

    ...เพราะมากๆๆคับ
    
    มาเยี่ยม+ให้กำลังใจ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤษภาคม 2547 22:06 น. - comment id 266631

    รักนะคนดี
    รักเธอนี้ชิดใกล้
    รักเธอนะรักเรื่อยไป
    ด้วยหทัยฉันมีเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน