เพียงฝันไป

Completely

ในโลกแห่งความฝัน
ฉันจะกล้าเอื้อมตะวันมาเชยชิด
แม้นไม่อาจยื้อแย่งแสดงสิทธิ์
เพียงความคิดด้วยดวงจิตแสนผูกพัน
      ในราตรีแห่งค่ำคืน
ฉันไม่อาจทนฝืนเช่นวันนั้น
ขอกอดดาวโอบเดือนจูบดวงจันทร์
อาจเป็นได้เพียงความฝันก็พอใจ
      เธออยู่สูงเหลือแสน
ในดินแดนเกินที่ฉันอาจเอื้อมได้
เพียงหลับตา ... ที่อ่อนล้าก็หายไป
มีเธอใกล้ ... เพียงฝันไป ... ก็เพียงพอ				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    12 พฤษภาคม 2547 08:15 น. - comment id 266166

    คงฉลองวันเกิดเลิกดึกนะครับ(เดา)
    
    ด้วยอยู่สูง สุดสอย ต่อยไม่ถึง
    ยากเด็ดดึง ดวงตะวัน ลอยผ่านหนี
    จึงเงียบเหงา เปล่าเปลี่ยว เหี่ยวฤดี
    ดวงชีวี ขอแค่ฝัน พูกพันเธอ
    
  • Completely

    12 พฤษภาคม 2547 09:44 น. - comment id 266197

    คุณ ชัยชนะ
           เมื่อคืนไม่ได้ฉลองวันเกิดค่ะ เพราะฉลองไปตั้งแต่เที่ยงคืนย่างเข้าวันที่ 11 ไปก่อนแล้ว ^__^
  • somebody

    12 พฤษภาคม 2547 10:51 น. - comment id 266216

    ฉันมีเธอ เพียงเธอ ในใจฉัน
    แม้นในฝัน ฉันมีเธอ ในใจนั้น
    ขอสองเรา แค่ได้อยู่ เป็นคู่กัน
    เพียงแค่ฝัน เพียงแค่นั้น ฉันก็พอ
    
  • First_January

    12 พฤษภาคม 2547 12:09 น. - comment id 266250

    ฝันไป
    
    ว่าเราใกล้ คืนนี้
    
    ตื่นขึ้น ก็พบว่าไม่มี
    
    รู้หรือยังทีนี้ ว่าฝันไกล
    
    
    ....
    
    แวะมาทักทายครับ
    
    
    ^_____^
    
    
    
  • อัณณพ

    12 พฤษภาคม 2547 13:01 น. - comment id 266283

    ความรักไม่มีอะไรสูงเกินเอี้อม เชื่อสิ
    
    แวะมาเป็นกำลังใจจ้า
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    12 พฤษภาคม 2547 15:51 น. - comment id 266363

    กลอนเพราะมากมาย
    ปลาวาฬเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • เศษทรายแก้ว

    12 พฤษภาคม 2547 16:25 น. - comment id 266397

    แวะมาทักทายค่ะ  มาคอยเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤษภาคม 2547 18:02 น. - comment id 266524

    หากในโลกแห่งความฝัน
    ฉันสามารถอยู่กับคุณนั้นได้เสมอ
    ฉันก็ขอฝันต่อไปในทุกวันที่พบเจอ
    และไม่ขอตื่นเสมอเพื่อมาพบความจริง
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • Super Sonic

    12 พฤษภาคม 2547 19:03 น. - comment id 266542

    แวะมาทักทาย
    
    ถ้าไม่ไคว่คว้ามันจะเป็นจริงได้หรอครับ
  • แว่นดอย

    14 พฤษภาคม 2547 01:56 น. - comment id 267386

    มาทักทาย... Completely
    คอยเป็นกำลังใจนะ
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    14 พฤษภาคม 2547 12:23 น. - comment id 267478

    ในโลกแห่งความเป็นจริง
    เธออาจเป็นหญิงของใครไม่หวั่น
    แต่..ในโลกแห่งความฝัน
    เธอเป็นของฉัน...เสมอ
    
    อิอิ ขอยืมเพลงเก่า ๆ เขามาน่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน