เพื่อนแท้**(อันนี้นะค๊า)

เศษขยะ

คนที่คอยปลอบใจและปรับทุกข์
คนที่คอยมีสุขอยู่เคียงข้าง
คนที่คอนเดินไปร่วมเส้นทาง
ฝ่าขวากหนามพงไพรมาเจอกัน
มิตรภาพระหว่างเรานั้นยืดยาว
เราจะก้าวทุกย่างก้าวไปตามฝัน
เราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
ต่อเติมฝันเล็กน้อยให้สวยงาม

กลอนนี้ใช้เวลาแต่งนานพอสมควร ถ้าเกิดไม่ถูกใจ หรือเหมือนกลอนควรมีต่อ ก็ข่วยต่อเติมมาทางอีเมลล์ก็ได้นะคะ แล้วจะพัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ**				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    12 พฤษภาคม 2547 15:44 น. - comment id 266354

    ปลาวาฬเคยได้ยินเค้าบอกมาว่า
      เพื่อนที่ดีมีหนึ่งถึงจะน้อย
    ดีกว่าร้อยเพื่อนคิดริษยา
    ดุจก้อนเกลือเค็มนิดหน่อยด้อยราคา
    ยังมีค่ากว่าน้ำเค็มเต็มทะเล
    
    ปลาวาฬเอามาจากไหนจำไม่ได้แล้วแต่ปลาวาฬว่า
    อ่านแล้วรู้สึกดีมากมาย ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤษภาคม 2547 17:40 น. - comment id 266488

    เป็นที่ปรึกษาครามีทุกข์
    เป็นคนปลอบปลุกยามสุขสันต์
    เป็นคนช่วยเหลือเมื่อมีผยัญะ
    เป็นคนช่วยฉันจากเรื่องเล่านั้นที่มี
    
    *-*เพื่อนแท้มีไว้เป็นกำลังใจและให้เราคอยห่วงใยค่ะ*-*
  • ช็อกโกแล็ต

    12 พฤษภาคม 2547 21:49 น. - comment id 266611

    เพื่อนคือ..อะไรบอกไม่ถูก
    เพื่อนมีหลายประเภทนะค๊า หนูแมว
    เพื่อนอย่าง....อดีตฝน...((นั่นแหละ))
    และเพื่อนอย่าง...ฝน..เพื่อนซี้พี่อ่า....
    แต่ก้อเพื่อนอ่าเนอะ 
    ฮึ่มๆๆๆๆ**
    
    ** ^____________^ **
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน