*_*มันเป็นยังไง*_*

คนใจเดียว

เมื่อเจอเธอต้องหวั่นไหว
ต้องหวั่นใจเมื่อพบหน้า
ต้องคอยแอบยิ้มตลอดเวลา
เพียงแค่สบตาหัวใจแทบละลาย
เมื่อก่อนไม่เคยเป็นอย่างนี้
อยู่ดีๆหัวใจก็หวั่นไหว
เหมือนมีความรักอยู่ในใจ
อยากจะรู้ทำไมช่วยบอกที
**************************************
ใครรู้ว่าความรู้สึกนี้เป้นยังไง
บอกคนใจเดียวทีน่ะจ๊ะ				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    11 พฤษภาคม 2547 11:56 น. - comment id 265700

    คงเป็นเพราะรักอ่ะดิค่ะ ตัวดีเลยล่ะ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • sorry

    11 พฤษภาคม 2547 13:39 น. - comment id 265737

    ความรักเป็นไงไม่เคยรู้
    แต่อยู่ๆทำไมใจไหวหวั่น
    ก็ตั้งแต่ได้เจอเธอคนนั้น
    อะไรกันทำให้ใจเป็นเช่นนี้
    
    แต่งกลอนน่ารักจังเลยคะ
    sorry  เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ช็อกโกแล็ต

    11 พฤษภาคม 2547 14:17 น. - comment id 265758

    เหอๆทามไมจาไม่เคย
    แต่ตอนนี้มานแห้งเหี่ยวไปหมดเลยอ่ะค่ะ
    นัสเลยบอกมะได้อ่ะค่ะ
    แต่อะไรล่าที่จะหนีพ้นเรื่องรักๆ
    คำตอบอยู่ที่ใจคนใจเดียวนะค๊า อิๆ
    มาทักทายค่า
    
    ** ^_________________^ **
    
    
  • อัณณพ

    11 พฤษภาคม 2547 15:51 น. - comment id 265823

    ไม่อยาก ก็เพราะความรัก ถึงได้เป็นอย่างนี้
    กลอนโรแมนติกจัง
    
    น่ารัก น่าอ่านมาก
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤษภาคม 2547 22:57 น. - comment id 266087

    เมื่อเจอช่างหวั่นไหว
    หัวใจพลันเต้นถี่
    นั่นก็เพราะเธอคนดี
    เริ่มจะมีความรักมาทักทาย
    
    *-*รักกำลังเกิดก่อแล้วไงค่ะ อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน