น้ำตาเพื่อเธอ

Picure

น้ำตาไหลไหลไปเพราะใจเจ็บ
จะให้เก็บความรักนี้ไว้ไหน
คนที่รักต้องมาจากร้างไปไกล
น้ำตาที่เคยตกในก็ไหลมา
ทั้งที่รู้อยู่ว่าเธอไม่เคยรัก
ใจยังปักรักมั่นไม่หวั่นไหว
ทั้งที่รู้ว่าในใจเธอมีใคร
ที่ฉันเทียบเขาไม่ได้สักนิดนึง
อยากให้รู้ก็คือจะยังรัก
จะเจ็บสักเท่าใดจะคิดถึง
ขอเก็บเธอไว้ในห้วงคิดคำนึง
อยากฝากคำนี้ไปถึงหัวใจเธอ
น้ำตาที่ไหลไปในวันนั้น
ขอให้เธอจดจำมันได้ไหม
เพราะว่าฉันนั้นไม่มีสิ่งใด
ที่จะให้นอกจากใจกับน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำ..

    7 พฤศจิกายน 2544 08:13 น. - comment id 18073

    เศร้ามาก
  • เงา

    7 พฤศจิกายน 2544 09:55 น. - comment id 18090

    อืมม................
  • กานต์..อันเป็นที่รัก

    7 พฤศจิกายน 2544 11:16 น. - comment id 18102

    น้ำตาท่วมจอเลย..อ่ะ..เศร้าจัง..ฮือๆ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    7 พฤศจิกายน 2544 14:00 น. - comment id 18136

    น่าเศร้าจังเลยจ้า... ให้กำลังใจนะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน