เมื่อไหร่ก็ของเรา...

เรไร


                       เมื่อไหร่ของเรา ...ถ้า
         
        เมื่อไหร่ก็...เมื่อนั้น                  ของนั้น...ก็เป็นของเรา
        เมื่อไม่ใช่...ของเรา                  อย่าไป...ยื้อเอากลับคืน
        เหมือนเป็นเช่นความรัก           เคยหน่วงหนักปักหัวใจ
   
        เมื่อรักเป็นอื่นไป                     จะยื้อไปไม่หวนคืน
        เธอไม่ใช่ของฉัน                     และฉันไม่ใช่ของใคร
             
        เมิ่อเธอแปรเปลี่ยนไป             รักได้ไปไม่เอาคืน
       ไม่ต้องหวงห่วงหา                     ยามร้างลามาทวงถาม
        ไม่เคยคิดติดตาม                     เท่าไหร่ตามก็ไม่เจอ
        เมื่อรักเป็นของเรา                   เหมือนกับเงาวันยังค่ำ
        จะสุขสมดื่มด่ำ                        หรือชอกช้ำก็จำใจ
        @@@@@@@@@@@@@@@@@@@
         เมื่อไหร่ที่เป็นของเรา ใครเขาก็เอาไปไม่ได้
         และเมื่อใดที่ไม่ใช่  ทำอย่างไรก็ไมเป็นของเรา
         @@@@@@@@@@@@@@@@@@@
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2547 23:42 น. - comment id 265506

    เมื่อไหร่ก็ของเรา
    เหมือนดั่งเงาของตัวฉัน
    มีเธอมาผูกพัน
    ตัวฉันเลยมีเงา
    
    *-*เมื่อไหร่เป็นของเราก็เป็นของเราค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้น่ารักดีค่ะ ความหมายดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • นางสาวใบไม้

    10 พฤษภาคม 2547 23:44 น. - comment id 265508

    รู้สึกเหนื่อยกับการเหนี่ยวรั้งเหมือนกันค่ะ
    
  • กลิ่นกำยาน

    11 พฤษภาคม 2547 17:50 น. - comment id 265893

    @@@@@@@@@@@@@@@@@
    เมื่อไหร่ที่เป็นของเรา  ใครเขาก็เอาไปไม่ได้
    และเมื่อใดที่ไม่ใช่  ทำอย่างไรก็ไม่เป็นของเรา
    @@@@@@@@@@@@@@@@@
    
    คงจริงตามที่กล่าว
    หัวใจเราจึงปล่อยไป
    ยึดยื้อคืนทำไม
    เมื่อเปลี่ยนใจ..ไปจากกัน
    
    ความรักเธอคืนให้
    ฝากเอาไว้ด้วยแล้วกัน
    ไม่ขอคืนกับฉัน
    แม้เธอนั้น..บินจากจร
    
    เมื่อไหร่..ก็เมื่อนั้น
    ไม่ตามกันอย่างแน่นอน
    รักนี้..ที่ใจวอน
    คืนกลับคอน..คือของเรา
    
    ถูกต้องนะคร๊าบ.
    และอยากบอกว่า.
    กลอนของคุณความหมายดีเสมอ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน