ฉันไม่ดีที่ตรงไหน

สิงหา

เป็นฉันไม่ได้ใช่ไหม
ทั้งที่ฉันมีใจให้เธอมากขนาดนี้
ทำไมกันคนดี
ฉันคนนี้ไม่ดีมากขนาดนั้นหรือไร
เพราะอะไรนะ
เธอถึงจะคิดรักฉันบ้างไม่ได้
ทำไม ไม่เข้าใจ
รักฉันคนนี้บ้างได้ไหม คนดี
หากไม่ว่ายังไงก็ไม่ใช่ฉัน
บอกกัน ให้ฉันตัดใจเสียแต่ตอนนี้
จะได้หักใจจากคนดี
ถ้าฉันคนนี้ ทำได้อย่างนั้นนะเธอ
แต่รู้ไหม
ไม่ว่ายังไงฉันก็รักเธอเสมอ
จะให้จากไป ไม่ได้ พบเจอ
จะบ้าเหรอเธอ ฉันน่ะเหรอ ที่จะไป
ช่างมันละกันนะ
ก็เธออ่ะ เป็นคนที่ฉันรักมากกว่าครั้งไหนๆ
ยังไงก็จะรักเธอต่อไป
จะไล่แค่ไหน ไล่มากสักเท่าไร ก็ไม่ไป ใช่.... ฉันมันหน้าด้านนี่เธอ ^^				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2547 23:33 น. - comment id 265497

    ฉันไม่ดีที่ตรงไหน
    เธอถึงเปลี่ยนไปไม่มาหา
    ทำให้ฉันได้น้ำตา
    แต่รู้ไหมฉันห่วงหายังรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • พรายน้ำ

    11 พฤษภาคม 2547 17:14 น. - comment id 265883

    น่าสงสาร น่ะ แต่เขียนได้ดีครับ
    มีสักวัน เธอคนนั้นคงจะเห็นใจ
  • กระดาษกาว

    11 พฤษภาคม 2547 19:55 น. - comment id 265965

    *** บางทีความรักก็เลือกไม่ได้..  หรอกค่ะ..
    
    ....  ก็ถ้าคนมันไม่รัก  ยังไงก็แค่เพื่อน ...  เฮ้ออ..
    
    แบบว่าพูดจากประสบการณ์ตรง...  ....  
    
    กลอนแต่งได้ดีนะคะ  ...แวะมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน