ตัวไกล..ใจชิด..

หนู กิตติกร

 ถึงเวลาอาวรณ์ให้ร้อนจิต
ด้วยมวลมิตรถ้วนหน้านิจจาเอย
อีกทั้งเหล่าน้องพี่ที่คุ้นเคย
จึงต้องเผยเป็นบทพจมาน
       ว่าตัวไกลใจจะอยู่เป็นคู่ชิด
จะรักแท้แน่สนิทไม่แปรผัน
จะคิดถึงแแต่เธอทุกๆวัน
เพราะใจฉันนั้นมีแต่เพียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2547 23:32 น. - comment id 265496

    แม้ตัวไกลเพียงไหนให้รับรู้
    ว่าใจฉันนั้นอยู่แสนใกล้ชิด
    ถึงห่างหายไม่มาหาเหมือนสนิท
    แต่ความคิดยังส่งถึงซึ่งหทัย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน