ถ้าอยากจะไป ก็ไป

มิกิจัง

ไปเถอะ..ถ้าเธออยากไป
อย่าสงสาร_สนใจ_คนตรงนี้
เมื่อกล้าทิ้งให้ฉันร้องไห้ไม่ไยดี
ก็ขอให้เราจบกันวันนี้ - - โชคดีนะเธอ
ผู้หญิงอ่อนแอได้  ก็ไม่ได้แปลว่าเข้มแข็งไม่เป็น				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    10 พฤษภาคม 2547 21:48 น. - comment id 265373

    ทิ้งเถอะ ถ้าเธอไม่รัก
    อย่าปล่อยให้ฉันจมปลักกับอารมณ์แบบนี้
    ขอร้อง อย่าทรมานเลยคนดี
    ปล่อยฉันไป อย่าทิ้งไว้อย่างนี้ มันเจ็บเหลือเกิน
    
    *.*แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2547 23:11 น. - comment id 265476

    ไปเถอะถ้าเธออยากไป
    ก็ไม่ต้องสนใจกับตัวฉัน
    จบแล้วก็จบไม่ต้องพบกัน
    ส่วนความหลังก็ฝั่งมันไปเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่คุ้นจัง อิอิ*-*
  • Look Out

    11 พฤษภาคม 2547 00:29 น. - comment id 265551

    เธอจะอยากไปก็ไปเลย
    ทำเฉยๆกับฉันคนๆนี้
    เรื่องความหลังเรื่องราวดีๆ
    ฝังมันไว้ตรงนี้ก็แล้วกัน
    
    ^^กลอนน่ารักจังคะ^^
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    11 พฤษภาคม 2547 11:24 น. - comment id 265672

    ช่ายค่ะผู้หญิงอ่อนแอ ไม่มช่าจะเข้มแข็งไม่เป็น
    ปลาวาฬเห็นด้วยอย่างรุนแรงค่ะ
  • =_+ VeNuS +_=

    14 พฤษภาคม 2547 21:13 น. - comment id 267863

    อืม เอาไงดี ขอคิดก่อนนะ เอ๊ อ๊ะ อ้าว อ่อ อะเชๆ
    
    เริ่มได้เลย...
    
    อยากจะไป...ไม่กลับมา ไม่เห็นหน้า
    อยากจะไป...ให้บอกมา  เจ้าจงเผย
    อยากจะไป...ก็บอกต่อ  ไม่ว่าเลย
    จะไปไหน...ไปได้เลย  ไม่ง้อสักคำ
    
    อยากจะไป..ยินดี ปรีดีนัก
    อยากจะไป..คงไม่ทัก  รั้งรอไว้
    อยากจะไป...เริ่มต้น  กับคนใหม่
    จะไปไหน...รีบไปๆ...กิ๊กฉันรอ  (เสียบ)
    
    จึ๋ย..กลายเป็นกลอนขำซะด้าย 5555555
    แวะมาทักทายนะคะ สู้ๆค่ะ ลูกผู้หญิงด้วยกัน 
    
    ***แต่งกลอนเพราะดีค่ะ สั้นๆแต่ได้ใจความ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน