เพ้อเพ้อพิษไข้ทำให้หนาว สั่นสั่นดั่งราวว่าเปียกฝน ร้อนร้อนเนื้อตัวมัวระรน กินยาต้องทนกล้ำกลืนไป เหงา ๆหง่าว ๆ ราวเปล่าเปลี่ยว นอนเพ้อเดี่ยวอยู่ไม่รู้ไหน ฝันฝันว่าคนดีอยู่ข้างใจ คงเพราะพิษไข้จึงได้ชม ฯ
10 พฤษภาคม 2547 20:36 น. - comment id 265318
หายป่วยเร็วๆ นะคะ และอย่าเหงาเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 22:38 น. - comment id 265442
เพ้อเพ้อพิษไข้ทำให้หนาว สั่นสั่นร้าวร้าวหนาวจะข่ม เจ็บเจ็บแสนปวดรวดอารมณ์ และยังตรมความรักที่พักใจ *-*กลอนน่ารักดีคะ ขอให้หายป่วยเร็ว ๆ นะค่ะ ดื่มน้ำอุ่นเยอะ ๆ นะค่ะ จะช่วยให้หายเร็วขึ้นค่ะ ห่วงใยเสมอนะค่ะ*-*
11 พฤษภาคม 2547 11:48 น. - comment id 265692
เพ้อเพราะไข้กินยารักษาหาย เพ้อเพราะใจไข้กลับจับใจครวญ เพ้อเพราะใจห่างไกลให้รัญจวน จึงมาชวนกินยารักษาใจ @@@@@@@@@@@@@@@ หายเร็วๆน่ะครับ
11 พฤษภาคม 2547 17:23 น. - comment id 265886
ขอบคุณค่ะ เพียงคนเดียว ๑๑๑๑๑๑๑๑ คิดถึงคนดีเวลาป่วย คิดถึงคนช่วยให้หายเหงา คิดถึงคนที่อยู่เป็นเงา คิดถึงตอนเรา..ไม่สบายอ่ะ **** แต่ก็คิดถึงทุกเวลาอ่ะแหละ...โดยเฉพาะคิดถึงผู้หญิงไร้เงาอ่ะค่ะ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ไม่รู้ว่ากินยาอะไรได้ รักษาใจที่เพ้อเพราะห่วงหา หากคนดี...คนนี้จะเมตตา ช่วยจัดยา..รักษาให้หายที **** หายไปจากโลกจะดีกว่าเนอะ....อิอิ ขอบคุณค่ะ เรไร