ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน
ก็แค่เพื่อนน่ะ ทำไมเหรอ แค่เลิกชอบเธอ แล้วมันทำไมล่ะ ทำไมๆเธอต้องคิดมากด้วยนะ จะให้เขาติดอยู่กับเธอตลอด ไม่ได้หรอก เข้าใจที่ฉันพูดไหม ฉันรู้นะ ว่าเธออาจจะเสียใจอยู่นิดๆ หรือว่าใจหาย... เอาน่ะ สุดท้ายจะดีเอง แล้วเธอจะทำหน้ายังไงกับเขาล่ะ ก็ไม่ยากนิ่ ก็คุยๆเป็นเพื่อนกันไปซะ แล้วคนใหม่ที่เขาชอบล่ะ เออน่ะ เดี๋ยวก็ได้เองแหละ