แด่เธอ คนที่คิดถึงที่สุด

เซริสโซ่น่า

ในวันที่เหน็บหนาว  
เธอมองหาใคร
ในใจเธอนั้น   
เธอคิดถึงใครที่สุด
ค่ำคืนนี้   
ฉันคิดถึงเธอ
แปลกใช่ไหม   
ที่คิด  ถึงเธอที่สุด
อีกนานมั้ย   
ความฝันนั้น จะจางหายไป
บทเพลงรัก    
บทเพลงนี้  
อยากจะมีเธอ    
แค่อีกสักครั้ง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2547 21:51 น. - comment id 265379

    ในวันที่เหน็บหนาว  
    และรอนร้าวร้างไร้
    หมดแล้วซึ่งเยื่อใย
    เมื่อเธอไม่ใฝ่อาทรณ์
    
    ในวันที่เหน็บหนาว
    ในทุกคราวที่ไหวอ่อน
    หมดแล้วรอยอาวรณ์
    หมดอาทรณ์หมดห่วงใย
    
    ในวันที่เหน็บหนาว
    ทุกทุกคราวยังร้าวไหว
    เมื่อฉันยังห่วงใย
    แถมมีใจให้กับเธอ
    
    ในวันที่เหน็บหนาว
    ฉันรอนร้าวอยู่เสมอ
    เพราะไม่เคยพบเจอ
    กับตัวเธอที่รักจริง
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
    
    
  • cherry

    12 พฤษภาคม 2547 01:55 น. - comment id 266142

    hats cool
  • cherry

    12 พฤษภาคม 2547 01:55 น. - comment id 266143

    hats cool

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน