ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง- - - - ที่มีชีวิตอยู่เพื่อคนอันเป็นที่รัก และคนคนนั้นคือเธอ... ถ้าฉันจะบอกเช่นนี้ - - - ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีจะเปลี่ยนไหม เธออาจมองว่าฉันไม่ดีพร้อมสักเท่าไร แต่..หนึ่งรักและหนึ่งหัวใจมีไว้เพื่อเธอ ฉันกลับมาเพื่อพูดประโยคนี เพื่อตอบแทนสิ่งดี ๆ ที่เธอมีให้เสมอ แทนคำขอบคุณ - -สำหรับวันเวลาที่ทำให้เราได้พบเจอ เพื่อยืนยันว่า * *คนของเธอ* * ไม่เคยจะเปลี่ยนไป
10 พฤษภาคม 2547 11:09 น. - comment id 264955
ขอโทษค่ะ..โพสซ้ำ..แจ้งAdminแระ.. T - T
10 พฤษภาคม 2547 11:16 น. - comment id 264961
แวะมาทักทายในยามเช้าครับน้องอ้อ...เมื่อคืนนอนดึกป่ะ ระวังน๊าครับ ... (ระวังอารายอ่ะเมก ไม่เข้าใจเยย) (คิคิ ตูก็ไม่รู้อ่ะ แค่คนแก่บ่นอ่ะ ทามมายอ่ะ) (อิอิ แย้วไป) อืม..ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ หรือครับ ทำวันนี้เมกเปลี่ยนไปอ่ะ ไม่เหมือนคุณเลยอ่ะ คิคิ ^--^ เห็นรอยยิ้มป่ะครับ นั้นหล่ะเปลี่ยนไป....ขอบคุณนะครับที่คุยกัน โชคดีครับ จาก...เมก
10 พฤษภาคม 2547 12:13 น. - comment id 264991
แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 12:29 น. - comment id 265009
ผู้หญิงธรรมดาคนนี้ จะอยู่เพื่อเธอคนดีไม่ไปไหน สำหรับคนของเวลา คนของหัวใจ จะให้เวลานานสักเท่าไหร่ ฉันจะไม่เปลี่ยนไป จะยังคงเดิม ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
10 พฤษภาคม 2547 13:58 น. - comment id 265062
ตอบพี่เมกค่ะ>>ถ้าจะเปลี่ยนแล้วมีรอยยิ้มพิ่มขึ้น....ก็ยินดีด้วยค่ะพี่ ตอบคุณคนใจเดียว>>ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ตอบคุณปลาวาฬฯ>> รักเค้าแล้วจะเปลี่ยนได้ง่ายๆได้ไง..ใช่ป่าวคะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
10 พฤษภาคม 2547 14:56 น. - comment id 265087
ความหมายดีมากค่ะ แวะมาทักทายนะค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจ ให้ ค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 15:10 น. - comment id 265093
เพราะดีครับ
10 พฤษภาคม 2547 15:26 น. - comment id 265104
ไพเราะขอรับ ^^
10 พฤษภาคม 2547 16:26 น. - comment id 265125
ถ้าเป็นผู้หญิงพิเศษ ไม่ธรรมดา จะเป็นยังไงนะ อยากรู้จัง มีสิ่งแปลกปลอมงอกเพิ่มขึ้นรึไง อิอิ
10 พฤษภาคม 2547 19:16 น. - comment id 265272
แวะมาทักทายค่ะ .. กลอนมั่นคงดีนะคะ ..
10 พฤษภาคม 2547 21:14 น. - comment id 265337
เธออาจจะเป็นผู้หญิงธรรมดา แต่เธอก็มีค่าต่ออุราของฉัน เพราะเป็นคนเดียวที่ฉันนั้นผูกพัน และมอบรักให้กันในใจ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*