๏ มิมีผลต่างแล้ว ลบลัพธ์ เลยสั่งบัญชาทัพ ที่พร้อม เพราะจะร่นขยับ ยุทธ์ต่อ สู้นา เติมแต่งจัดทัพล้อม ไล่ผู้อาจหาญ เหิมฮึกการแย่งหล้า รัฐมิตร มันน่าจะควรคิด ค่าไซร้ สายฝนบ่นหงุดหงิด หงอดยิ่ง อยากฆ่ากบฏไท้ ที่เข้าเขตขัณฑ ขยับกันเพลี่ยงพล้ำ พลาดเหตุ เหินห่างโคเคนเขต ข่อนซ้ำ ซอกซอนผ่านทางเนตร นำสู่ รัฐพี่ เสริมส่งทัพขย้ำ อย่าเว้นไพรี รีบกรีฑาว่าช้า ชัดนัก นานเนิ่นยาดองจัก จึ่งแพ้ เพราะโจรฆ่าคึกคัก คิดหลู่ รีบช่วยหากถึงแม้ ไม่ม้วยคงเห็น หากเย็นใจเพื่อนเจ้า จักหมอง มันฆ่าเสียหมดกอง เกลื่อนแคว้น ขนพลเคลื่อนครอบครอง คิดโค่น ควรด่วนทัพดับแค้น ค่ำเช้าอาจถึง ถามเอ็ดอึงแซ่ซ้อง แซดแซม ซาบซ่านจัดทัพแถม เถื่อนย้ำ ยาอีนี่รอนแรม รับร่วม ทัพหน้า รบล่ายาเคซ้ำ ซ่อนท้ายขบวน ๚ะ
10 พฤษภาคม 2547 00:52 น. - comment id 264825
แวะมาทักทายค่ะ งานดีนะค่ะ แต่งได้ดีทีเดียว เอาเป็นว่าจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ นอนหลับฝันดีนะค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 01:10 น. - comment id 264838
เราส่งกำลังใจมาให้นะ จะได้แต่งกลอนดีๆต่อไปค่ะ เชียร์เต็มที่เลยค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 06:58 น. - comment id 264900
แต่งได้ดีค่ะ แวะมาให้กำลังใจ
10 พฤษภาคม 2547 18:25 น. - comment id 265232
..ยี้...แประๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
10 พฤษภาคม 2547 18:30 น. - comment id 265239
ชอบจังเลยค่ะสำหรับเนื้อหา และแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 22:07 น. - comment id 265403
ยาเค ..???? เป็นยังงัยคะ