พอละๆเลิกพูดเหอะนะ เดี๋ยวเธอจะทำให้ฉันท้องแข็งกันไปใหญ่ หยุดซะทีจะมาแก้ตัวอะไร?? ก็รักเขาแล้วไม่ใช่หรือไงไปเถอะอย่าพูดให้รำคาญ เลิกคิดไปเลยว่าฉันจะหลงเชื่อ มาพูดอะไรเสียงสั่นเครือกะจะทำให้สงสาร ไปอยู่ไกลๆฉันแล้วกันหากเสียงหัวเราะทำให้ใจเธอทรมาน ฉันดูใจร้ายสินะที่ไม่เคยคิดสงสารดูเหมือนไม่ต้องการ..แต่เห็นไหมน้ำตา 55+เอาอีกแล้วหน้ามืดหลงเชื่อได้ไง ที่น้ำตาไหลเพราะหยุดขำไม่ได้แบบ..หมดทางรักษา อย่าตลบตะแลงอีกเลยไม่มีวันเชื่อเธอหรอก..นิสัยเธอหมดทางเยียวยา กะล่อนไปเรื่อย...ไหนล่ะที่เคยพูดกับขาว่าเราแค่เพื่อนกัน ฉันก็เคยเจ็บปวดใจนะก่อนหน้านี้ แต่พักหลังๆที่เรื่องมีกลับกลายเป็นความด้านชาแบบนั้น เจ็บใจล่ะสิที่เห็นฉันเปลี่ยนจากน้ำตาเป็นหัวเราะเยาะใส่กัน ก็เก็บไปได้นะจะแค้นซักกี่วัน..ฉันไม่สน..เฮอะ..ก็ตามใจเธอ 55+สงสารนะคะ แต่ก้อขำทำกะเราได้ยังไง กลับคำหลายๆรอบใครจาไปเชื่อ เฮ้อ ขอคนที่พูดจิงๆบ้างไหมได้เลยไง๊น๊า พวกพูดจิงทำจิงหายไปไหนม๊ดดดด.........
9 พฤษภาคม 2547 01:29 น. - comment id 263909
เลิกพูดเสียทีได้ไหม ว่ายังห่วงใยตัวฉัน พอทีจบเถอะความผูกพัน เพราะเรานั้นไม่มีวันจะเหมือนเดิม *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
9 พฤษภาคม 2547 01:34 น. - comment id 263913
แต่งสด แต่เจ๋งมาก รับทราบทุกอารมณ์ ช็อคโกแลต แจ๋ว เอาล่ะ อัณณพ say goodnigh
9 พฤษภาคม 2547 07:36 น. - comment id 263998
มาแนวนี้จะไปทางไหนดีล่ะตัวฉัน ก็คิดว่ารักกัน..สักวันคงใจอ่อนนะ แต่ก็คิดผิดคาด..เธอตวาดไม่ลดละ คงเลิกกะล่อนล่ะ..นะนะจ๊ะอย่าดุเลย ..................................................... มาแซวนะคะ แม่คนใจแข็ง อิอิ .....................................................
9 พฤษภาคม 2547 09:29 น. - comment id 264055
ที่พูดมาคิดเหรอว่าฉันจะเชื่อ พอเถอะนะน่าเบื่อคารมเธอ คิดเหรอว่าฉันจะหลงจะเฝ้าเพ้อ ก็เพราะเธอมันกะล่อนตลบแตลง อิอิ แวะมาเยี่ยมคะ ช็อคโก กลอนยังเพราะไม่สร่างคะ
9 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 264114
กลอนเพราะมากมายเลยค่ะช็อก ปลาวาฬชอบให้ช็อกแต่งกลอนแบบนี้จังเลย ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
9 พฤษภาคม 2547 11:31 น. - comment id 264116
แวะมาทักทายครับ .. แนวนี้น่ารักดีครับ : )
9 พฤษภาคม 2547 12:39 น. - comment id 264157
เหอะๆ ทักทายๆ ไปหัวเราะเค้าได้ไงเนี่ยคุณนัสขา เหอะๆ ดีแล้วล่ะนะ อิอิ
9 พฤษภาคม 2547 18:59 น. - comment id 264381
อย่าไปเชื่อใครง่ายๆ เดี๋ยวซ้ำร้ายเศร้าซ้ำสอง ต้องเจ็บหนักน้ำตานอง ร้องซ้ำสองจะโทษใคร นี่เราไปส่งเสริมอะไรในทางไม่ดีหรือเปล่าน้า...........
9 พฤษภาคม 2547 19:35 น. - comment id 264423
สะใจดีค่ะ ทำเราเสียใจ แต่เราก็หัวเราะใส่หน้าเลย ดีจะได้รู้ซะบ้าง
9 พฤษภาคม 2547 20:02 น. - comment id 264462
ใช่เซ่ ผมมันตัวตลก ถ้อยคำที่หยิบยก มันไม่หวาน พูดไม่เก่ง คุณเลยเซ็งและรำคาญ โอเค..อกหักก็ได้ ถ้าคุณไม่ต้องการ ผมจะไป ..... แล้วอย่ามาง้อทีหลังเน้อ ^_____^
10 พฤษภาคม 2547 17:39 น. - comment id 265185
**หุๆๆ .. พวกพูดจริงทำจริงมารายงานตัว อิอิ .. (เอ๊ .. รึว่าเราไม่ใช่หว่า .. อ้าว แล้วกัน !! ) .. คิดถึงนัสนะ .. ช่วงนี้ยุ่งๆ ไปก่อนนะจ๊ะ ปล .. กลอนแบบนี้สะใจดีอ่ะ .. ^____________^
15 พฤษภาคม 2547 00:08 น. - comment id 268012
อืมค่ะ ต้องเข้มแข็งยังงี้ซิจ๊ะ อย่าไปเชื่อคำคนกะล่อนเนอะ