55+..อยากจะหัวเราะที่เธอมาพูดให้ฉันกับเขาแตกกัน ทำแบบนั้นมันได้ประโยชน์ตรงไหน ทำมาเป็นกระแนะกระแหนหวังให้ฉันไม่สบายใจ เอาเหอะจะทำยังไง..ฉันก้อไม่มีวันเลิกกับเขาให้เธอสะใจ.ไม่มีทาง แหมๆก็เห็นใจเธอนะที่ไร้คู่ แต่จะมายืมเขาไปควงก็ยังไงอยู่รักไม่ได้มีไว้ทิ้งๆขว้าง ทำเป็นใส่ร้ายว่าเขามองตามเธอหวังล่ะสิ..จะมาแทรกตรงกลาง ก็แหม..อย่าพยายามเลยมันไม่มีทางที่จะเป็นไป เอ้อ...แต่ก็ดีเหมือนกันนะ ยิ่งเธอพยายามจะโกหกยิ่งตลกเข้าไปใหณ่ อืมๆใช้ได้นี่ฉันยิ่งเครียดๆอย่างงี้แหละดีจะได้สบายใจ เอ้าอย่าหยุดพูดสิใส่ร้ายเข้าไปอยากไม่ใช่เหรอให้เราเลิกกัน โอ๊ยไม่ต้องเลยไม่ตั้งอาย..อย่าปิดบัง ก็ไอ้ที่เธอกำลังพูดน่ะ..ไม่ให้หัวเราะได้ไงสตอซะแบบนั้น มาบอกว่าเขาควงเธอวันที่ผ่านมา..ได้ไงก็เราไปเที่ยวกันทั้งวัน ไม่เอาน่าพูดต่อสิกำลังมันส์หยุดกลางคันฉันล่ะเซ็ง... 55+ เรื่องราวของคนสองคนรุ่นน้องของช็อกแล็ตเอง กระแนะกระแหนกันไป-มา ฟังแล้วฮาดี ((เฮ้ย!!)) แอบเอามาแต่งกลอนซะเลย ..โทดทีน๊า.....เหอๆ
9 พฤษภาคม 2547 00:38 น. - comment id 263874
เออ เนอะ มันฮาจริงๆ ช็อคโกแลตก็แต่งได้ดี อัณณพเลยรู้สึกฮา แวะมา goodnigh
9 พฤษภาคม 2547 00:40 น. - comment id 263876
กลอนแต่งได้ดีค่ะ แหมมีเรื่องแบบนี้ก็สนุกซิค่ะ สำหรับคนฟัง อิอิ
9 พฤษภาคม 2547 05:55 น. - comment id 263958
55 ,มีด้วยว่าเค้าไปควงกะตัวเองทั้งที่เค้าควงกะคนอื่นอยู่ โฮ้ย คนอย่างนี้ใครได้ไปบ้าตายอิอิ
9 พฤษภาคม 2547 07:32 น. - comment id 263997
น้านมันต้องอย่างนั้นน้องเอ๋ย สู้ สู้ สู้ .................................
9 พฤษภาคม 2547 09:25 น. - comment id 264053
อิอิ หลอกว่าเอาแฟนเค้าไปควง เจอแบบนี้ลุกกี้คงขำแย่ กลอนยังแต่งเพราะเหมือนเดิมค่ะ
9 พฤษภาคม 2547 11:22 น. - comment id 264108
สะใจค่ะช็อก ปลาวาฬมาฮาด้วยคน แต่งกลอนได้ดีมากมาย ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
9 พฤษภาคม 2547 12:53 น. - comment id 264184
เหอะๆ เอาเค้ามาขายอีกน๊านัสเนี่ย อิอิ ^___________^ ทักทายนะจ๊ะ - -
9 พฤษภาคม 2547 16:10 น. - comment id 264293
เหอะๆๆ เผาจนขนไหม้เลยมั้งนัส
9 พฤษภาคม 2547 19:01 น. - comment id 264382
สิ่งรอบข้าง ก็จับมาเป็นกลอน ถ้าอยู่ใกล้คุณจะต้องระวังตัวไหม ล้อเล่นนะคะ กลอนน่ารักดี
9 พฤษภาคม 2547 19:36 น. - comment id 264425
ดีค่ะ เอาเรื่องของคนอื่นมาแต่งกลอน เก่งจังค่ะ เราก็ทำประจำ
9 พฤษภาคม 2547 19:58 น. - comment id 264452
แวะมาทักทายครับ ^_____^
10 พฤษภาคม 2547 17:22 น. - comment id 265159
นัสก็เข้มแข็งให้ได้อย่างนี้ไวๆนะ .. คนที่เค้าอยากจะให้เราเสียใจมันก็มีเยอะพอๆกับคนที่อยากให้ยิ้มได้นั่นแหละ ..แวะมาทักทาย เป็นกำลังใจให้จ๊ะ
15 พฤษภาคม 2547 00:04 น. - comment id 268009
ตลกดี สนุกดีเนอะ ถ้าพี่เป็นแฟนตัวจริงนี่นะ คงสงสารอีกคนล่ะคะ หน้าแตกยับเลยเนอะ ^^ ปล. เรื่องคนอื่นสนุกอย่างงี้แหละจ๊ะ เอิ๊กส์ๆๆ