ไม่มีเหตุผลไม่มีคำอธิบาย ถึงความรักที่มีมากมายในวันนี้ ไม่รู้ว่าจะหาคำพูดคำใดดี จึงจะเพียงพอกับความรู้สึกที่มีในหัวใจ คือความอบอุ่นเนินนาน คือความอ่อนหวานที่ยากจะหาจากใครคนไหน คือความสุขลึกล้นเมื่อมีเธอคอยห่วงใย คือความหมายอันยิ่งใหญ่ซึ่งสัมผัสได้ในสายตา สำหรับผู้หญิงคนนี้ จะยอมทำทุกวิธีเพื่อให้มีเธอจนวันหน้า และไม่ว่าคืนวันจะผ่านไปกี่เวลา ยังยืนยันและสัญญาว่าหนึ่งเสมอมาคือเธอบทกลอนไทย
8 พฤษภาคม 2547 18:41 น. - comment id 263527
ไม่รู้จะบอกยังไง เอาเป็นว่าจะเป็นกำลังใจให้นะคะ
8 พฤษภาคม 2547 19:47 น. - comment id 263597
อยู่เพื่อรักอยู่เพื่อรอตลอดไป เพราะเธอคือลมหายใจในตัวฉัน แม้เวลาผ่านไปใจก็ยัง ถึงผิดพลังใจจะยังรักเธอ ไม่เสื่อมคลาย อิอิอิไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่คะ แต่หัวด้วยใจจริง sorry เป็นกำลังใจให้นะคะ คิดเหมือนกันเลย
8 พฤษภาคม 2547 20:31 น. - comment id 263653
เอาใจช่วยด้วยค่ะ
8 พฤษภาคม 2547 21:13 น. - comment id 263685
ไม่มีเหตุผลไม่มีคำอธิบาย กับเรื่องราวมากมายในชีวิต แต่สิ่งหนี่งในความรู้สึกให้ลิขิต คือชีวิตติดอยู่กับกลอนไทย *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆเลยค่ะ*-*
9 พฤษภาคม 2547 13:46 น. - comment id 264217
แต่งได้เยี่ยมมากค่ะ ชอบมากๆเลย แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ
9 พฤษภาคม 2547 15:17 น. - comment id 264275
มาเป็งกะลังใจให้ค่ะ