+_+เป็นได้แค่เพื่อน2+_+

คนใจเดียว

ก็ฉันเป็นแค่เพื่อนคู่คิด
เป็นแค่มิตรที่เธอคอยปรึกษา
ไม่ใช่คนที่เธอแคร์ตลอดเวลา
ไม่ใช่คนที่มีค่าสำหรับเธอ
ความรู้สึกในใจบอกว่ารัก
แต่เมื่อทักต้องทำเป็นเฉยๆ
ต้องปล่อยใจให้ไปเลยตามเลย
ต้องแกล้งทำเมินเฉยเพราะรักเธอ
ยอมเจ็บเพื่อเธอได้เสมอ
ยอมละเมอข้างเดียวก็ทนไว้
ยอมอกหักลึกๆอยู่ในใจ
แต่ไม่ยอมให้ใครทำร้ายเธอ
จะดูแลใจเธออยู่ตรงนี้
จะไม่หนีใจเธอให้เหินห่าง
จะยืนเป็นกำลังใจอยู่ตรงกลาง
จะยืนรออยู่ห่างๆเพื่อรักเธอ
......................................................				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    8 พฤษภาคม 2547 14:30 น. - comment id 263202

    ก้อ.....นะ  มาเปนกำลังใจนะฝ้าย
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    8 พฤษภาคม 2547 18:42 น. - comment id 263530

    สักวันคงจะได้เป็นเพื่อนใจนะคะ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • sorry

    8 พฤษภาคม 2547 19:59 น. - comment id 263606

    ได้แค่เพื่อนที่เธอคอยปรึกษา
    ในเวลาที่ผิดใจกับคนนั้น
    ถึงตัวฉันจะไม่เป็นคนสำคัญ
    แต่รักนั้นมีให้เธอทุกวันไม่แพ้เค้าเลย
      sorry มาทักทายนะคะ
    เป็นกำลังใจให้ สักวันเค้าจะเห็นความสำคัญของเรามากกว่าเพื่อนคะ
    สู้เค้านะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2547 20:23 น. - comment id 263638

    ยอมเป็นทุกอย่างในชีวิต
    เพียงได้ใกล้ชิดกับเธอนั้น
    และไม่ยอมให้ใครทำร้ายกัน
    จะปกป้องเธอนั้นจนชีพวาย
    
    *-*เป็นกำลังใจให้ความรักสมหวังนะค่ะ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน