คำสัญญา ... ลืมหรือไร?

cartoon^_^

โทรหากันหน่อย
ฉันคอยเธอรู้ไหม?
อาจเพราะว่าห่างไกล
เธอเป็นยังไง ... ไม่รู้เลย
     โทรหากันบ้าง
อ้างว้างสุดจะเอ่ย
มิอาจหาคำใดมาเปรียบเปรย
ฝากสายลมรำเพยบอกคนไกล
     ใจเหงาแสนเหว่ว้า
ห่วงหา ...  บ้างหรือไม่?
คำสัญญา ... ลืมหรือไร?
ความมั่นใจ ... ลดลงไปทุกที
     น้อยใจบ้างบางครั้ง
แต่ก็ยังรักเธอคนนี้
คิดถึง ... เกือบทุกวินาที
แต่ไร้วี่แววของเธอ
     อ่อนแรงลงช้า - ช้า
เหนื่อยล้ากับการรอเก้อ
นอนหลับก็ยังฝันละเมอ
เฝ้าแต่พร้ำเพ้อ ... รอเธอกลับมา				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    8 พฤษภาคม 2547 15:55 น. - comment id 263308

    รอ รอ รอ อยู่อย่างนี้
    คนดีรู้บ้างไหม
    อย่านะ อย่าให้รอจนน้อยใจ
    เดี๋ยวสิ่งที่อยู่ข้างใน...น้ำตาจะล้นออกมา
    
    *.*ได้อารมณ์มากค่ะ  โดนใจอีกแล้ว..
  • ชาติกานต์

    8 พฤษภาคม 2547 18:09 น. - comment id 263470

    ว้าแย่จัง  แต่เดี๋ยวเขาก็คงโทรมานะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2547 20:15 น. - comment id 263628

    โทรหาบ้างได้ไหม
    อย่าปล่อยให้ใจเหว่ว้า
    รู้ไหมในทุกครา
    ฉั่นห่วงหาและรอเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • Completely

    8 พฤษภาคม 2547 20:28 น. - comment id 263645

    ใครบางคน ... รอเพียงเธอ ... รู้บ้างไหม
    ฤาหัวใจ ... เธอไม่เคย ... จะนึกถึง
    หรือเพียงฉัน ... ที่เฝ้า ... คิดคำนึง
    มัวเฝ้าซึ้ง ... กับสัญญา ... ของวานวัน
    
    เอาใจช่วยให้เค้าโทรมานะคะ
  • ชูรส

    9 พฤษภาคม 2547 00:20 น. - comment id 263854

    สัญญาว่าอย่างไร
    รอเท่าไรก็ไม่เห็น
    คอยเขาเช้าจรดเย็น
    โทร.ไม่เป็น..คงเห็นดี..
  • cartoon^_^

    9 พฤษภาคม 2547 14:34 น. - comment id 264242

    ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้
    ทำให้ใจมีพลังคอยสรรสร้าง
    รอคนเดียวต่อไปไม่อ้างว้าง
    เพราะยังมีคนข้าง ๆ คอยปลอบใจ
    ......... ขอบคุณทุกคนสำหรับคำกลอนที่เพราะมากมายค่ะ
  • เมกกะ

    9 พฤษภาคม 2547 20:27 น. - comment id 264487

    แวะมาให้กำลังใจครับ  วันนี้เมกกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้าครับ  แต่เมกก็ไม่ลืมพี่ ๆ น้อง ๆ และเพื่อน ๆ ครับ  กลอนเพราะดีครับ  เข้ากับอารมณ์ของเมกในตอนนี้มากเลยครับ  ขอบคุณครับสำหรับกลอนสวย ๆ ที่ฝากไว้ให้เมก
  • momiji

    10 พฤษภาคม 2547 16:51 น. - comment id 265136

    เปงกลอนที่เพราะมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน