เหตุผลร้อยพันที่เธอปั้นแต่งขึ้นมา บอกว่ายังห่วงหาแต่เราคงเหมือนเดิมไม่ได้ บอกว่ายังรักฉันยังไม่เปลี่ยนไป บอกว่ายังห่วงใยยังคิดถึงกัน ไม่ต้องเอาอะไรมาอ้างหรอก ถึงเธอไม่บอกฉันก้อรู้ว่ากำลังโดนหลอกจากเธอคนนั้น ถ้าเธอยังรักแล้วเธอจะจากฉันไปทำไมกัน เหตุผลร้อยพันที่เอามาอ้างนั้นมันง่ายไป ไปเถอะไม่ต้องกลัวว่าฉันจะอ่อนแอ อย่างน้อยก้อแค่เสียใจและร้องไห้ แต่ก้อคงแค่วันเดียวแหละที่ฉันจะเสียใจ เพราะไม่รู้จะเสียน้ำตาให้มากไปทำไม. ในเมื่อเธอก้อไม่กลับมาใส่ใจ.. .ไปเถอะไปแล้วอย่ากลับมา
8 พฤษภาคม 2547 10:11 น. - comment id 263089
อ่าว ยังดีดี กันอยุ่ไม่ใช่เหรอ งงแฮะ อย่าเศร้าไปเลยนะน้องซายน์ หากเขาไปสบายก็เปล่าเขา ไม่เหลือใครแต่ยังเหลือเรา ทุกสุขเศร้ากับความรัก มาคู่กัน ว่างๆ ค่อยคุยกันจ้ะ
8 พฤษภาคม 2547 17:30 น. - comment id 263409
บ้างครั้งคนเราก็มีเหตุผลมากมายที่ต้องการจะไป มาทักทายค่ะ
8 พฤษภาคม 2547 18:31 น. - comment id 263510
ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ กลอนเพราะมากมายนะคะ
8 พฤษภาคม 2547 18:55 น. - comment id 263552
ไม่ขอเหตุผลใดใด เพียงขอแค่คำว่าจะไปจากฉัน ขอแค่นั้นแล้วเราก็จบกัน เป็นคำที่แสนสั้นที่ฉันอยากฟังจากปากเธอ *-*กลอนโดนใจค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
8 พฤษภาคม 2547 21:19 น. - comment id 263692
บางทีมีเหตุผลเหมือนกัน อยากอยู่คนเดียวเป็น บางครั้ง อยากทำอะไรแบบไม่มีใครมานั่งเพ่งดู ว่าเราทำไรผิดไหม อ่อนะ อันนี้ พี่ทิกิเองแหละ อิอิ เลยแอบหนีไปอยู่คนเดียวบ่อยๆไงคะ