ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน
ฉันเข้ามา หาได้มอง ปวงผองไม่ แม้อยู่ใน สังคมเดียว เกี่ยวกันหนา บางคนมอง ที่ฉัน เมื่อฉันมา หากฉันหา มองตอบ ที่ใครใคร ฉันเข้ามา เพื่อตัวตน พ้นขุ่นข้อง ไม่เข้ามา เพื่อจะมอง ใครที่ไหน ได้ระบาย สิ่งร้ายร้าย ออกจากใจ อย่าถือสา ถ้าฉันไม่ ใส่ใจคน ฉันเข้ามา หาได้มอง ปวงผองไม่ แม้นอยู่ใน สังคมเดียว เกี่ยวกันหนา คนหันมอง ที่ฉัน ยามฉันมา หากฉันหา มองตอบ ที่ใครใคร ฉันเข้ามา เพื่อตัวตน พ้นขุ่นข้อง หาเข้ามา เพียงเมียงมอง ใครที่ไหน ได้ระบาย สิ่งร้ายร้าย หายจากใจ อย่าถือสา ถ้าฉันไม่ ใส่ใจคน
7 พฤษภาคม 2547 16:51 น. - comment id 262560
ในความทุกข์ถ้าเราได้มานั่งเงียบ
7 พฤษภาคม 2547 16:53 น. - comment id 262561
เงียบๆ ระบายความในใจได้จะดีมากค่ะ เราจะได้คลายทุกข์ หายทุกข์ในใจนะคะ สติปัญญาก็จะกลับคืนมา ก็จะเดินหน้า หรือถอยหลัง หรือ นั่งเฉยๆ ก็จะทราบเองด้วยญาณทัศน์ในตนเอง ก็ยินดีมาอ่านเงียบๆ ส่งเสียงฝากไว้หน่อยค่ะ
8 พฤษภาคม 2547 00:43 น. - comment id 262920
ฉันเข้ามาเพื่อมองเพื่อนผองน้องพี่ ฉันเข้ามาเพื่อหยิบยื่นไมตรีที่มีให้ ฉันเข้ามาเพื่อหาเพื่อนมิตรกลอนไทย ฉันเข้ามาเพื่อมอบให้ใจที่มี *-*กลอนแต่งได้น่ารักดีค่ะ*-*