+_+เป็นได้แค่เพื่อน+_+

คนใจเดียว

ถึงวันนี้ฉันมีค่าเพียงแค่เพื่อน
แต่ก็เหมือนเพื่อนที่รักและห่วงหา
เพื่อนคนนี้จะดูแลเธอทุกเวลา
จะคอยเป็นนาฬิกาเพื่อปลุกเธอ
           เพื่อน
ถ้าวันไหนที่ทุกข์หรืออ้างว้าง
มองไม่เห็นหนทางที่ไคว้คว้า
มองไม่เห็นว่ามีใครอยู่ข้างหน้า
ขอให้เธอหันกลับมา...มองหากัน
           เพื่อน
แค่หนึ่งนาทีเท่านั้นที่อยากจะขอ
แค่หนึ่งนาทีก็พอ...จะได้ไหม
แค่หนึ่งนาทีเท่านั้น...ช่วยเห็นใจ
แค่หนึ่งนาทีได้ไหมฉันรักเธอ........
          เพื่อน
พยายามไม่คิดรักเธอ
แต่ใจก็เผลอรักเธอจนได้
พยายามไม่ขอให้เธอเห็นใจ
แต่ไม่ทำได้ไงก็มันรักเธอ............
           เพื่อน
เน้นอยู่ในใจได้แค่เพื่อน
แต่มันกลับลางเลือนว่าไม่ใช่
ความรู้สึกมันบ่งบอกอยู่ในใจ
ว่าคนที่รักหมดหัวใจนั้นคือ...เธอ
........................................................				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    7 พฤษภาคม 2547 15:22 น. - comment id 262469

    *.*เป็นเพื่อน สักวันหวังได้เป็นเพื่อนใจ*.*
    เป็นกำลังใจให้ สมหวัง
    แวะมาทักทายค่ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    7 พฤษภาคม 2547 15:32 น. - comment id 262488

    ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจ ขอให้สู้ๆ!! นะคะ
    กลอนเหงาๆ เพราะดีค่ะ
  • magic

    7 พฤษภาคม 2547 16:08 น. - comment id 262512

    รักเพื่อน เพื่อนรัก รักเพื่อน
    รักเตือน เพื่อนใจ ใฝ่หา
    คิดถึง เพื่อนรัก ชักพา
    อุรา รักเพื่อน เยือนใจ
    .........................................
    เพื่อนเป็นมิตรภาพของความรักนะคะ
  • sorry

    7 พฤษภาคม 2547 16:33 น. - comment id 262540

    คิดให้เกินกว่านี้คงไม่เหมาะ
    ก็เพราะคำว่าเพื่อนย้ำเตือนว่า
    เพื่อนคือคนรักปักอุรา
    แต่รักนี้มันมากว่าเพื่อนให้กัน
    
    ทำไงได้ละคะรักมากกว่าเพื่อนแล้วนิคะ
    ขอบคุณที่เข้าไปทักทายกันนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ  ซอเองคะ
  • เด็กหญิงสานฝัน(ไม่ได้ลอกอิน)

    7 พฤษภาคม 2547 17:25 น. - comment id 262594

    รักเพื่อนใกล้ๆกันมันก็ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่มันอาจจะลำบากเพราะความใกล้กันนั่นเอง แต่งได้น่ารักดีค่ะ มาเป้นกำลงใจให้นะ
  • ชูรส

    7 พฤษภาคม 2547 21:07 น. - comment id 262764

    รักให้เพื่อนบริสุทธิ์ดุจน้ำใส
    แสนห่วงใยจริงจริงกว่าสิ่งไหน
    เพื่อนไม่รู้ไม่เห็นไม่เป็นไร
    ยังเหลือไว้..คำว่าเพื่อน..ไม่เลือนลืม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2547 00:16 น. - comment id 262897

    เน้นอยู่ในใจได้แค่เพื่อน
    แต่ทำไมใจมันเลื่อนมากกว่านั้น
    ต้องการเป็นคนที่ผูกพัน
    ด้วยตัวฉันรักเธอนั้นหมดใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน