รักแรก

sorry

เธอคือรักแรกของหัวใจ
เธอเพิ่มสิ่งใหม่ให้กับชีวิตฉัน
เธอเข้ามาทำให้หัวใจไหวหวั่น
เธอจะอยู่ในใจฉันตลอดไป
   4ปีมาแล้ว มันยังอยู่
ฉันไม่เคยเปิดประตูหัวใจแบ่งใคร
ฉันเก็บแต่ภาพของเธอเอาไว้
ในหัวใจคงรักใครไม่ได้อีกแล้ว				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    7 พฤษภาคม 2547 15:06 น. - comment id 262451

    รักเธอมากกว่าชีวิต
    ไม่คิดร้างลา ห่างหาย
    ใจของฉัน จะมีเธอไปจนตาย
    คงความหมายของรักแท้ รักแต่เธอ
    
    */.*เป็นความรักที่วิเศษมากค่ะ*.*
    คุณแต่งได้ดี จนอัณณพนึกถึงความรักที่จริงใจ ไม่หวังผล*.*
    สมัยนี้มีน้อยนะค่ะ น้อยจริงๆ
  • sorry

    7 พฤษภาคม 2547 15:09 น. - comment id 262455

    ขอบคุณมากคะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    7 พฤษภาคม 2547 16:51 น. - comment id 262559

    มั่นคงจังเลยค่ะ
    ปลาวาฬขอแอบอิจฉานิดๆนะคะ
    กลอนน่ารักมากมาย
    ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
  • เมกกะ

    7 พฤษภาคม 2547 17:13 น. - comment id 262578

    นักจากวันแรกที่เจอเธอ
    ก็เผลอมองมองเธออยู่เสมอ
    เมื่อเธอเริ่มมองมา
    เมกดีใจ ที่เธอนั้น บอกว่า เริ่มมีใจ
    ถึงแค่แกล้ง ก็สุขใจ เมกแล้วแหละคร๊าบบบ  คิคิ
    ลงไม่สวยเลยนะเมก  อิอิ  ขีเกียจต่ออ่ะจิ  ...เป่า  เป่านะก๊าบ  เมกมีปัญญาเขียนได้เท่านี้  คิคิ....
    แวะเวียนมาอีกทีครับ  ทั้งปีนี้เราคงได้เจอกันตลอดแร่ะครับ  อย่าเบื่อก็แล้วกานนนนน
  • sorry

    7 พฤษภาคม 2547 18:08 น. - comment id 262642

    ขอบคุณมากนะคะอัณณพ ปลาวาฬสีน้ำเงิน
    แล้วก็เมกกะ ที่เข้ามาให้กำลังใจกันขนาดนี้
    ซอรักตายเลยคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2547 00:04 น. - comment id 262888

    เธอคือรักแรกของหัวใจ
    เธอคือคนที่ใช่ใจห่วงหา
    เธอคือคนนั้นตลอดเวลา
    เธอคือคนในอุราผูกพัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • namsai

    8 พฤษภาคม 2547 14:20 น. - comment id 263182

     
    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
    
    รักแรก แรกรัก สลักจิต
    
    ตรึงติด คงมั่น ไม่หวั่นไหว
    
    จากกันนาน แสนนาน กาลเปลี่ยนไป
    
    แต่หัวใจ คงไว้  ให้แด่เธอ..
    
    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
    
    **--**
    แต่งเก่งจังค่ะ
  • sorry

    8 พฤษภาคม 2547 19:36 น. - comment id 263591

    ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาทักทายกันคุณอัณณพ ปลาวาฬสีน้ำเงิน เมกกะ nasai และผู้หญิงไร้เงาที่เข้าไปให้กำลังใจในทุกกลอน ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ
    ซอปลี้มสุดๆๆคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน