ที่ฉันหลบหน้าเธอ... เพราะไม่อยากเจอก็เท่านั้น ไม่เหลือเลยความผูกพันธ์ ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่ต้องมาสงสาร หัวใจไม่มีทางอ่อนไหว วันนั้น...วันที่... เธอเดินจากฉันไป อย่างมากก็เจ็บลึก ๆ ในใจคนเดียว ------------------------------------------------ รู้ดีอยู่แล้วว่าเธอเปลี่ยนไป... ฉันพอเข้าใจ...และรับรู้ ความรู้สึกต่าง ๆ ที่มีอยู่ ขอลบทิ้งเหลือเพียงสิ่งดี ๆ อภัยให้นะ...คนดี ทุกเรื่องที่มี...ที่ผ่านมา ต่อไปในทางข้างหน้า ขอจำเพียงว่า...เคยรักกัน...
7 พฤษภาคม 2547 15:27 น. - comment id 262480
ความช้ำที่ผ่านมา จะทำให้คุณแกร่ง และจะทำให้ยิ่งแข็งแรง เมื่อรักที่จากมา ได้จากลากันด้วยดี เป็นกำลังใจให้นะคะ ซอคะ
7 พฤษภาคม 2547 16:25 น. - comment id 262534
เก็บสิ่งดีดีเก็บเอาไว้ ในหัวใจที่คงมั่น ว่าเราเคยรักกัน ที่ผ่านมานั้นฉันอภัย ...............................
7 พฤษภาคม 2547 18:41 น. - comment id 262655
ให้หายไวไวนะคะ เอาใจช่วยค่ะ
7 พฤษภาคม 2547 23:30 น. - comment id 262860
รู้ดีว่าเธอเปลี่ยนไป รู้ใจว่าเธอเปลี่ยนผัน รู้ดีว่าเราจบกัน รู้ดีว่าฉันยังไม่ลืมเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*