ถ้าย้อนเวลาได้ จะขอกลับไป ... เปลี่ยนวันนั้น กลับไปเปลี่ยน ... ให้เราไม่พบกัน จะไม่ไหวหวั่น ... ยามเธอสบตา ฉันจะเอาตัวเองไปไว้ที่อื่น จะได้ไม่ต้องกลั้นสะอื้น ... ฝืนจนล้า จะได้ไม่มีวันนี้ ... ที่ฉันมีน้ำตา ฉันคงรู้สึกว่ามีค่า ... กว่าที่เป็น จะหมุนเวลากลับไปคืนนั้น ไปหลบในมุมของจันทร์ ... จะแอบเร้น ลีลาศเพียงลำพัง ... ไม่ให้เธอเห็น เธอจะได้ไม่มาขอฉัน ... เต้นรำ ช่าช่าช่า ... พาเพลินเพลิดเพียงวันก่อน แทงโก้ ... เร่าร้อนบนฟลอร์เท่านั้น วอล์ซ ... เคยซึ้งเมื่อวานวัน กาลเปลี่ยนผัน ... กลับคืนวัน ... ฝันมลาย ลีลาศคืนนั้น เปลี่ยนชีวิตฉัน ... เธอ ... คนใจร้าย เธอ ... ทำไมต้องเป็นฉัน เปลี่ยนคืนวัน ... ให้ชอกช้ำ ... เดียวดาย เจ็บเจียนตาย ... ร้องไห้ ... ... เธอใช่แล ...
7 พฤษภาคม 2547 07:22 น. - comment id 262241
เก็บลีลาศ เรื่องรัก พักหัวใจ เริ่มต้นใหม่ ลีลา ท่วงท่าหวาน มารำไทย ดีมั๊ยเล่า เจ้านงคราญ กับวันวาน ลืมลีลาศ วาดรำไทย ............................................... มาทักทายค่ะ
7 พฤษภาคม 2547 14:24 น. - comment id 262420
มันมีนัยยะ อะไรหรือเปล่า หรือว่าอยากแต่ง ส่วนหนึ่งมันต้องมาจากความรู้สึกข้างในนะ ผมว่า
7 พฤษภาคม 2547 14:42 น. - comment id 262432
ลีลาสวาดเท้าตามกฎ เลี้ยวลดตามเพลงเกร็งไหว อ่อนช้อยนุ่มนวลส่อใจ รักใคร่ลุ่มล่อ.....พอมัน
7 พฤษภาคม 2547 16:04 น. - comment id 262508
เพราะค่ะ ถึงจะเศร้าๆ เหงาๆ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
7 พฤษภาคม 2547 17:55 น. - comment id 262632
ลีลาศในวันเก่า ทำให้มีสองเราในวันก่อน แต่วันนี้ช่างร้าวรอน เมื่อวันก่อนไม่ย้อนคืน *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งเก่งจัง ชื่นชมในผลงานเสมอนะค่ะ*-*
8 พฤษภาคม 2547 01:39 น. - comment id 262964
เขียนสวยแล้ว สมกับอยู่การละคร จับทุกบทตอน ไว้รวมละครของเรา ทิกิ จ่ะ
8 พฤษภาคม 2547 14:35 น. - comment id 263210
ดูท่าทางเศร้าๆ อย่าคิดมาก ชีวิตมันก็เป็นเช่นนั้นเอง