เพียงบทกลอน...บทหนึ่ง

When_i_Fall_in_love


   เพียงบทกลอน...บทหนึ่ง....ที่มีให้
 ขีดเขียนไว้....เป็นลายเส้น....สื่อความหมาย
 ที่ลึกซึ้ง....ยากเกินคำ....อธิบาย
 เล่าบรรยาย...ความรู้สึก...จากหัวใจ
    นับตั้งแต่...หัวใจ...ได้พบเจอ
ได้พบเธอ....คนนี้....มันหวั่นไหว
แอบรักเธอ... คิดถึงเธอ... ทุกคราไป
รู้ว่าใจ หลงรักเธอ  ทุกคืนวัน
   จากวันนั้น..ถึงวันนี้..หรือวันไหน
ยังหายใจ.. เป็นเธอ... มิเปลี่ยนผัน
ไม่ว่าเป็น..อนาคต... ปัจจุบัน
ชั่วนิรันดร์  จะรักมั่น..เพียงเธอ
  				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    7 พฤษภาคม 2547 01:55 น. - comment id 262186

    กลอนเพราะจังเลยนะ *.*น่ารักจังเลย*.*
    แฟนคุณดีใจแน่ ถ้าได้อ่าน
    *.*แวะมาชมค่ะ*.*
  • nAmSai

    7 พฤษภาคม 2547 11:07 น. - comment id 262311

     
    จะวันนี้หรือวันไหน
    
    ในหัวใจมีแต่เธอ
    
    ทุกนาทีมันคอยเพ้อ
    
    อย่าให้เก้อนะคนดี...
    
            บอกเธอก้อหลายครั้ง
    
    เธอรับฟังยิ้มทุกที
    
    คิดยังไงบอกหน่อยซิ
    
    ใจดวงนี้มันร้อนรน...
    
    **-**
    I n    L o V e..
    
    
  • When_i_Fall_in_love

    7 พฤษภาคม 2547 11:34 น. - comment id 262329

    ขอบคุณ  อัณณพ  พี่ nAmSai   ที่มาเม้นๆ ฮับ
  • First_January

    7 พฤษภาคม 2547 14:08 น. - comment id 262400

    
    เพียงบทกลอน บทหนึ่ง ที่ให้มา
    รับรู้ว่า เธอห่วงหา มากแค่ไหน
    ไม่ต้องกล่าว มากยาว หรือยํ้าใจ
    รับรู้ได้ นานเท่าใด ก็รักเธอ
    
    
    ................
    
    หนึ่งแวะมาชมครับ
    
    ^_____^
    
    
    
  • when i fall in love

    7 พฤษภาคม 2547 15:18 น. - comment id 262465

    เพียงบทกลอน บทหนึ่ง ที่ให้มา
    รับรู้ว่า เธอห่วงหา มากแค่ไหน
    ไม่ต้องกล่าว มากยาว หรือยํ้าใจ
    รับรู้ได้ นานเท่าใด ก็รักเธอ
    
    ต่อกลอนเพราะ จัง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 พฤษภาคม 2547 17:49 น. - comment id 262619

    เพียงบทกลอนบทหนึ่งที่มีให้
    แต่งจากใจให้ใครสักคนหนึ่ง
    ก็เกิดแล้วความจริงใจใฝ่คนึง
    ให้คนที่คิดถึงและห่วงใย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • tiki

    7 พฤษภาคม 2547 20:14 น. - comment id 262723

    โฮ้ยชักอิจฉาคน แถวสมุทร อะไรนั่นนะ อิอิ
  • ชาติกานต์

    8 พฤษภาคม 2547 17:52 น. - comment id 263444

    ชอบๆๆ  แล้วแต่งอีกนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน