อยากให้รับรู้บางสิ่งของหัวใจ ไม่เคยหลับใหลในความรู้สึกเสมอ รู้ดีว่าไม่อาจใช่คนที่เธออยากเจอ แต่หัวใจยังเพ้อละเมอถึงเธอคนดี ได้แต่ฝากสายลมที่พัดผ่าน ขอจงพัดเอาเมื่อวานมาเป็นวันนี้ กลับมาแก้ไขบางสิ่งที่ไม่จริงเสียที อยากให้เธอมีเหตุผลจนล้นใจ เท้าความตามเรื่องเคืองขุ่น ความชุลมุนวุ่นวายให้หวั่นไหว ทั้งที่ไม่เคยและไม่เคยเลยรู้ไหม ทำนิสัยให้เป็นเช่นนั้น คำอธิบายที่เธอคิดว่าคล้ายคำแก้ตัว เพราะเธอมัวอคติทิฐิมิร่วมฝัน ความสัมพันธ์หลงเหลือเพียงรังเกียจเดียดฉันท์ คงเหมาะกับฉันในวันร่ำลา
6 พฤศจิกายน 2544 10:34 น. - comment id 17949
ง่า ..เศร้าจัง ... ถ้ารับอุทรณ์ ... ต้องหาทนายมือดีสักคนไหมครับ
6 พฤศจิกายน 2544 14:05 น. - comment id 17980
ยอดเยี่ยมเลยครับ....(อุทรณ์ด้วยคนจะได้ไหม)
6 พฤศจิกายน 2544 17:35 น. - comment id 18005
เศร้า................
7 พฤศจิกายน 2544 03:34 น. - comment id 18048
อุ๋ย
7 พฤศจิกายน 2544 08:19 น. - comment id 18076
เราขอฏีกาเลยดีกว่า.....