Uhh!!! i hate SPOTLIGHT.

ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน

ทุกรอยเท้า ทุกก้าวย่าง ทางทุกสาย
เดินออกไป ในกระแส ดวงตาส่อง
ใครทุกคน ตนต่าง เฝ้าดูมอง
หวังสนอง สิ่งต้องการ ท่านอยากให้เป็น
อยากจะร้อง ให้กู่ก้อง โลกใบเล็ก
ฉันแค่เด็ก ที่อาจไม่ ใช่ดังเห็น
อย่าหมายปอง ต้องการ อย่าให้เป็น
ฉันจะเป็น ปล่อยฉันเป็น เช่นฉันเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2547 20:36 น. - comment id 261934

    ทุกรอยเท้าทุกก้าวย่างทางอักษร
    ฉันนั้นอาจไม่แน่นอนอย่างที่เห็น
    แต่ขอบอกทำได้ก็ทำเป็น
    อย่าที่เห็นที่ทำประจำเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    7 พฤษภาคม 2547 16:56 น. - comment id 262567

    ปล่อยต้นไม้ขึ้นตามทิศทางของเขาเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน