เพราะ...เสียงหัวใจใช่ไหม ที่เรียกร้องฉันมาใกล้เธอเช่นนี้ มารัก อาทร ผูกพัน ล้นทวี ทุกทุกวันเช่นนี้ เมื่อพบกัน เพราะ...เสียงหัวใจเธอใช่ไหม ที่เรียกร้องเธอให้มาใกล้กับฉัน ตั้งแต่แรกพบใจเราก็ผูกพัน ไม่ใช่แค่รักกัน...แต่มันคืออาทร เพราะเสียงเรียกร้องของหัวใจ เราใช่ไหม ที่ยามเลิกร้างห่างไกล...รู้สึกได้...ลึกลึกถึงความอาวรณ์ ไม่สามารถตัดกัน...ความสัมพันธ์ของเราเก่าก่อน ทำให้เธอและฉันยังโคจรมาพบเพื่อรักกัน...อย่างที่เป็นมา
6 พฤษภาคม 2547 18:12 น. - comment id 261796
กลอนหวาน น่ารักจังเลยค่ะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
6 พฤษภาคม 2547 18:29 น. - comment id 261818
เพราะเสียงหัวใจมันร่ำร้องว่ารักกัน...อิอิ น่ารักดีค่ะ เพราะมากๆ
6 พฤษภาคม 2547 20:21 น. - comment id 261921
เพราะเสียงของหัวใจใช่ไหม ที่มันบอกว่าเธอคือคนที่ใช่ในวันข้างหน้า ทำให้ฉันไม่ยอมจะร้างลา และเธอก็กลับมาเหมือนดั่งว่าหัวใจเธอได้ยิน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
6 พฤษภาคม 2547 22:52 น. - comment id 262086
เพราะพรหมลิขิตด้วยแน่ๆเลยค่ะ รักษาความรักใหม่ให้ดีๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ
14 พฤษภาคม 2547 00:20 น. - comment id 267349
บุญหรือกรรมนำเรามาพานพบ สื่อประสบสัมพันธ์มั่นแสนหวาน เสียงหัวใจคล้ายกริ่งกังสดาล ดังกึกก้องจิตวิญญาณเราสองคน อิอิ เสียงเพรียกของหัวใจร่ำร้องแว่วหวานซ่านซึ้งจนเราอดที่จะรักกันไม่ได้ อิอิ