เลือกคบเพื่อน

นักเลงกลอน

อันเพื่อนแท้แค่มองตรองพินิจ
ก็จนจิตคิดแยะแยกสหาย
ที่หวังสินกินอยู่คู่เพียงกาย
กับเพื่อนตายยอมวายชนม์เพื่อตัวเรา
จำต้องเปิดดวงใจให้แผ่กว้าง
สิ่งต่างๆอย่างนิสัยในตัวเขา
จะเปิดเผยเฉลยไขในท้ายเอา
ให้ตัวเราเห็นสหายที่ได้เป็น				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    6 พฤศจิกายน 2544 04:52 น. - comment id 17906

    เหมือนเขาว่าเนอะ เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนตายหายาก ใช่ไหม นักเลงกลอน อะฮ่า
  • ลีน

    6 พฤศจิกายน 2544 08:33 น. - comment id 17944

    อืม..
  • วฤก

    6 พฤศจิกายน 2544 10:33 น. - comment id 17948

    อืมม์ ครับ ...เพื่อนตาย หายากจริง ๆ  ...
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    6 พฤศจิกายน 2544 14:10 น. - comment id 17981

    เห็นด้วยจ้า....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน