เพิ่งรู้ว่าคิดผิด... หลงคิดว่าเธอมีฉัน... คิดว่าเธอจะจริงใจต่อกัน หลงคิดว่าฉันจะพบรักจริง แต่ทำไงได้ก็...คิดผิด ที่เฝ้าคิดว่าเธอมีฉัน หลงคิดว่าฉันเป็นคนที่สำคัญ แต่ใช่ที่ไหนกัน! ฉันมันแค่ ...ตัวสำรอง...
6 พฤษภาคม 2547 11:32 น. - comment id 261625
คิดผิด ก็คิดใหม่ได้ค่ะ โอกาสมีสำหรับผู้แสวงหาเสมอ... แวะมาอ่านกลอน และขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ ตอบไว้แล้วนะคะ ย้อนกลับไปดูได้ค่ะ ... ไม่เป็นไร หากวันนี้ต้องการไป...จากฉัน ขอบคุณที่ผ่านมา เพื่อรักกัน ความอบอุ่น ที่ให้นั้น ยังตรึงใจ แม้วันนี้จะลาจากกัน อะไรที่เธอเข้าใจนั้น...ฉันรับได้ ให้เป็นคนอย่างไรก็ได้ ในสายตาใคร แม้แต่เป็นคนที่เธอ...คิดว่าคิดผิดที่รักไป...ก็ยินดี ก็นี่แหละตัวฉัน ไม่ยิ่งใหญ่ให้ใครฝัน...ฉัน..แค่นี้ คิดผิดที่รักกัน จะไปจากฉัน ...ก็ยินดี อยู่ที่ไหนก็ตามที....จำไว้แค่คนเลวคนนี้...ยังรักเธอ แต่งกบอนให้เป็นเฉพาะ โทษฐานที่โอกาส และเวลาต่างๆ เอื้อให้เรามาพบกัน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
6 พฤษภาคม 2547 11:55 น. - comment id 261634
สำรองยังดีที่มีที่ บางคนสอบกี่ทีก็ไม่ผ่าน สอบเข้ามหาวิทยาลัยนั้นทรมาณ สอบได้ผ่านสำรองต้องยินดี
6 พฤษภาคม 2547 13:57 น. - comment id 261689
ตัวสำรอง ในว่าในกีฬาชนิดใด คือ คนที่วันหนึ่งพร้อมที่จะขึ้นมาเป็นตัวจิง หลายๆตัวจิงที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นจากตัวสำรองน่ะ ดังนั้น สู้ๆๆ
6 พฤษภาคม 2547 18:03 น. - comment id 261781
สักวันจะต้องได้เป็นตัวจริงนะคะ ปลาวาฬเป็นกำลังใจให้ สู้ๆ!! ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
6 พฤษภาคม 2547 18:20 น. - comment id 261807
ถึงแม้จะเป็นตัวสำรอง แต่ก็เป็นตัวสำรองที่รักเธอไม่แพ้ตัวจริง ++++มาทักทายค่ะ++++
6 พฤษภาคม 2547 19:21 น. - comment id 261876
เพิ่งรู้ว่าไม่ใช่ คนที่เธอมีใจห่วงหา เพราะเป็นเขาอยู่ใกล้อุรา ส่วนฉันไกลเหลือคณาต่อหัวใจเธอ *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*