รอยอาวรณ์

เรไร


          รอยอาวรณ์สอนใจให้สะท้อน
เรื่องราวก่อนครั้งเก่าเราแทบตาย
รอยอาวรณ์สะท้อนกร่อนใจกาย
ไม่เคยหายอาวรณ์จึงต้องตรม
            รอยอาวรณ์สะท้อนภาพจาบเจ็บจ้วง
ไฟสุมทรวงร้อนรุ่มกลุ้มไม่หาย
ความรักเก่าครั้งก่อนมอดมลาย
หรือเจ้าหมายมาซ้ำย้ำอาวรณ์				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    6 พฤษภาคม 2547 01:04 น. - comment id 261523

    รอยคงจะลึกพอดูนะ อิอิ
  • magic

    6 พฤษภาคม 2547 06:37 น. - comment id 261541

    รอยอาวรณ์ครั้งก่อนกลุ้มไม่หาย
    เราแทบตายรอยรักหยักเป็นแผล
    ลึกเจ็บลึกฝังรากยากดูแล
    ใจพ่ายแพ้กับรักเก่าเฝ้าอาวรณ์
    
    นั่งถอนใจถอนใครออกจากจิต
    แต่ยังติดว่ารักมากยากเกินถอน
    อกข้าร้าวเพียงใดใจอ้อนวอน
    ขอคนสอนรักจริง....มาอิงกาย(ใจ)
    ...............................................................
    เศร้าอีกแล้วนะ....
    แต่ไม่เป็นไร....
    ประกาศหาคนสอนให้แล้ว..อิอิ
    ...............................................................
    
  • นางฟ้าซาตาน

    6 พฤษภาคม 2547 11:20 น. - comment id 261623

    เหลือเพียงรอยอาวรณ์
    ซุกซ่อนกัดกร่อนให้รวดร้าว
    แอบหัวใจหลบไว้ใต้ปีกของแสงดาว
    สายลมหนาวยังแทรกซอนสะท้อนใจ
    
    ++กลอนเพราะจังค่ะ..อ่านแล้วเหงาๆเนอะ++
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2547 18:47 น. - comment id 261838

    ไม่เคยซ้ำไม่เคยเติมเพิ่มรอยเจ็บ
    มีแต่เก็บรอยรักปักห่วงหา
    ให้พี่แล้วด้วยใจในวิญญา
    ขอได้โปรดเชื่อเถอะหนาว่ารักจริง
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ  แหมใครทำคุณเรไรได้ลงคอหรือค่ะ ไม่มีหรอก จริงไหม ใครจะกล้าหลอกคนน่ารักอย่างคุณหละค่ะ อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน