เธอจะโกหกกันไปถึงไหน แค่พูดความจริงจะยากอะไรหนักหนา ใช่สินะ...เธอคงหลอกฉันตลอดมา แต่ขอเถอะ...พูดจริงสักคราก่อนจากไป ขอแค่นี้...เธอคงไม่ลำบากมาก คงไม่ใช่เรื่องยาก โปรดทำให้คนอ่อนไหว พูดความจริงสักครั้งให้ชื่นใจ อยากเหลือความทรงจำดีๆไว้...ว่าครั้งหนึ่งคนไม่จริงใจเคยพูดความจริง
5 พฤษภาคม 2547 22:15 น. - comment id 261447
... เปล่านะฉันไม่ได้โกหกเธอ เป็นเพื่อนเสมอไม่แปรผัน ฉันยังคงจริงใจกับเธอเหมือนทุกๆๆวัน โปรดเชื่อฉัน.. นะ..อย่าลังเล... อิ อิ กวางมาเยี่ยมนะ
5 พฤษภาคม 2547 22:15 น. - comment id 261448
มาทักทายค่ะ กลอนเพราะดีค่ะ ชอบท่อนสุดท้าย อยากเหลือความทรงจำดีๆไว้...ว่าครั้งหนึ่งคนไม่จริงใจเคยพูดความจริง
5 พฤษภาคม 2547 22:17 น. - comment id 261455
ขอบคุณนะคะกวาง ที่มาให้กำลังใจ จะเป็นเพื่อนกวางด้วยความจริงใจเหมือนกัน
5 พฤษภาคม 2547 22:19 น. - comment id 261458
ขอบคุณนางฟ้าซาตานด้วยนะคะที่มาทักทาย จะเป็นกำลังใจให้นางฟ้าซาตานนะคะ
5 พฤษภาคม 2547 22:33 น. - comment id 261477
บนทางเดินที่มีขวากหนาม ไม่สวยงามอย่างทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ บางช่วงบางตอนดูขาดขาด บ้างก็พลาดให้ทุกข์ใจ ฟ้าจงเข็มแข็ง รวบรวมเรี่ยวแรงก้าวต่อไป จนถึงที่หมายอันแสนไกล ยากเย็นสักเพียงใดจงฟันฝ่าและอดทน ยังมีพี่เมกคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
5 พฤษภาคม 2547 22:40 น. - comment id 261485
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะพี่เมก จะเป็นกำลังใจให้พี่เมกเหมือนกันค่ะ
6 พฤษภาคม 2547 03:35 น. - comment id 261531
แค่ความรู้สึกที่ดีก่อนจาก อาจลำบากเธอจะเข้าใจฉัน แต่ฉันเชื่อว่าคงจะมีสักวัน เธอจะเข้าใจฉัน..ว่าทำไมกัน ฉันถึงโกหกเธอ เศร้าน่ะครับ...มาทักทาย
6 พฤษภาคม 2547 12:34 น. - comment id 261655
ขอบคุณพี่อิฐขาวนะคะที่แวะมาทักทาย
6 พฤษภาคม 2547 18:06 น. - comment id 261785
ปลาวาฬชอบท่อนสุดท้ายมากมายเลยค่ะ กลอนเพราะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
6 พฤษภาคม 2547 18:25 น. - comment id 261813
จะโกหกฉันไปถึงไหนกัน ขอสักครั้งได้ไหมเล่าใจเอ่ย โปรดบอกกล่าวเล่าความจริงกันมาเลย อย่าได้เอ่ยคำลวงให้ท้วงติง บอกสักนิดสักหน่อยไม่บ่อยนัก เธอได้จากไปไกลไม่สุงสิง แต่ก่อนจากขอได้ไหมความเป็นจริง อย่าให้หญิงต้องเศร้ากับคำลวง *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
14 พฤษภาคม 2547 15:31 น. - comment id 267626
ขอบคุณปลาวาฬกับผู้หญิงไร้เงาด้วยนะคะ แล้วดาวเหนือจะแวะไปเยี่ยมค่ะ