แรกพบเธอ

P-Lek

เมื่อแรกพบสบหน้าใจมันสั่น
ในตัวฉันมันร่ำร้องถวิลหา
อยากส่งยิ้ม อยากสบตา อยากพูดจา
แต่เธอหนากลับเมินฉันไม่ใยดี
ทั้งที่รู้ว่าเธอไม่เคยสน
แต่ใจคนดวงนี้มันหัวรั้น
คอยส่งยิ้ม คอยแอบมองอยู่ทุกวัน
ได้แต่ฝันให้เธอนั้นยิ้มกลับมา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2547 18:07 น. - comment id 261789

    เมื่อแรกพบสบรักประจักษ์มั่น
    แต่นานวันกลับเปลี่ยนไปไม่ห่วงหา
    ทิ้งคนรักให้จบกับเวลา
    และน้ำตาก็ไหลมาเป็นอาจิน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • Completely

    10 พฤษภาคม 2547 16:45 น. - comment id 265132

    แรกพบเธอเพ้อไปให้ลึกซึ้ง
    คิดคำนึงถึงเพียงเธออยากเจอหน้า
    ขอเพียงใกล้เพียงได้พบได้สบตา
    ชุบหัวใจคนอ่อนล้าให้ฟื้นแรง
    
    กลอนน่ารักดีนะคะ ลองเพิ่มสัมผัสระหว่างบทดูนะ จะดีขึ้นกว่านี้อีกค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน