ก็แค่ดินที่เธอเหยียบเดิน

เฟี้ยตเตอร์

รัก คือ ความเจ็บ
ซึ่งเธอกอบเก็บและโยนมาให้ฉัน
ทุ่มเทเท่าไหร่เธอก็ไม่รักกัน
หรือ รักของฉันมันแค่เศษดิน?
ตอนนี้เรามีหนังสือทำมือมาเสนอ สำหรับคนรักกลอน
สามารถสั่งซี้อได้ ดังนี้
1) เธอ คือ ความทรงจำ  เล่มละ  6
2) คิดถึงจริงๆ คิดถึงหมดใจ เล่มละ 18 บาท
สนใจก็เมลล์มาได้นะ				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    5 พฤษภาคม 2547 20:57 น. - comment id 261402

    อันนี้ภาค 2 นะ
  • ดาวเหนือ

    5 พฤษภาคม 2547 21:39 น. - comment id 261422

    พี่เฟี๊ยตเตอร์  ที่แต่งกลอนของใยไหม
     เพื่อน  ยังไงก็สุดยอด  ใช่มั้ยคะ
    ดาวเหนือซื้อหนังสือของพี่ด้วยล่ะ
    กลอนพี่เพราะมากเลยนะคะ
    
    ป.ล.จะติดตามผลงานของพี่นะ
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    6 พฤษภาคม 2547 12:17 น. - comment id 261642

    แวะมาตามข่าวน้องชาย
    
    คิดถึงเสมอนะ
    
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    6 พฤษภาคม 2547 17:59 น. - comment id 261777

    กลอนเพราะมากมายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2547 18:07 น. - comment id 261790

    รักคืออะไร
    ทำไมเธอไม่รู้จัก
    นำรักมาทายทัก
    ให้ฉันรู้จักด้วยคน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • First_January

    6 พฤษภาคม 2547 18:51 น. - comment id 261844

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    
    หวัดดีเฟี้ยต
    
    ขยันจัง
    
    มีเวลาทำหนังสือทำมือด้วย
    
    เฟิร์สเองก็อยากทำ
    
    แหะ แหะ แต่งานยุ่งมาก
    
    แค่แวะมาส่งกลอนที่ไทยโพเอมก้เหนื่อยแล้ว
    
    ...
    
    รอของฟรีอยู่นะ
    
    เหอ เหอ
    
    ^_____^
    
    
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++
    
    
    
    
  • เฟี้ยตเตอร์

    6 พฤษภาคม 2547 20:12 น. - comment id 261910

    ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน