ถึงเวลาแล้วหรือคนดี จุดสิ้นสุดของรักที่มี ที่ฝากไว้ วันเวลาที่ต่างเพ้อว่า ห่วงใย วันนี้มันก็เป็นได้แค่ฝันกลางทาง ถึงเวลาแล้วใช่ไหมคนแสนรัก จุดแตกหักของความแน่นหนัก บนความอ้างว้าง คำพิพากษา ที่เธอกำลังจะเอ่ยมา นำทาง คือวันนี้ใช่ไหม? ?? ที่ความเวิ้งว้าง จะมาเยือน