ไม่อยากห่างจากเธอเลย

P-Lek

ถึงเวลาต้องพลัดพรากจากกันไป
แต่ดวงใจของฉันเฝ้าเรียกหา
เพียงต้องาการคำหนึ่งคำแค่เอ่ยลา
ฉันพร้อมลาจากไปอย่างเต็มใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2547 18:04 น. - comment id 261782

    เพียงแค่เธอเอ่ยมาว่าเธอไม่
    เคยมีใจกับฉันที่ฝันหา
    ฉันจะไปทันทีที่เอ่ยมา
    ขอสัญญาจะไม่ถามตามตื้อเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ชูรส

    6 พฤษภาคม 2547 20:14 น. - comment id 261913

    เพียงหันหลังก้าวจากไม่ยากหรอก
    แต่ก็ก้าวไม่ออกบอกก็ได้
    มันติดหนึบติดหนับคับข้องใจ
    ปิดหูไม่อยากยินคำ..เอ่ยอำลา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน